Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/2: Tiết lộ HLV thay thế Zidane, Koeman đếm ngày rời Barca

Thứ năm, 25/02/2021 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ HLV thay thế Zidane tại Real Madrid, Koeman đếm ngày rời Barca hay MU định đoạt tương lai Lingard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/2.

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

Tiết lộ HLV thay thế Zidane tại Real Madrid

Theo talkSport, BLĐ Real Madrid được cho là đang nhắm đến HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig. Nhà cầm quân người Đức được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của Los Blancos sau nhiều tin đồn HLV Zidane sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

nagelsmann
Nagelsmann là ứng viên hàng đầu để thay thế Zidane (Ảnh: Internet)

Koeman đếm ngày rời Barca

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Koeman không còn nhiều thời gian tại Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn chưa đầy 1 tháng để vực dậy “gã khổng lồ xứ Catalan”. Nếu như đội bóng này tiếp tục thi đấu bết bát trong hai tuần tới, nhiều khả năng, HLV Koeman sẽ bị thanh lý hợp đồng ngay lập tức.

Koeman
HLV Koeman còn nửa tháng để giữ ghế tại Barca (Ảnh: Internet)

MU định đoạt tương lai Lingard

Theo The Times, sau khi mượn thành công Lingard từ MU, West Ham đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ này sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Tuy nhiên, về phía Man United, HLV Solskjaer được cho là không muốn bán đứt ngôi sao người Anh và vẫn coi cầu thủ này như một quân bài chiến lược trong tương lai.

Dybala sắp chia tay Juventus?

Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Paratici đã tiết lộ, tương lai của tiền đạo Paulo Dybala tại đội bóng này vẫn chưa được định đoạt. Ngôi sao người Argentina chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với “Lão bà” và đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn, có thể kể đến: MU, Liverpool, Tottenham, Barca hay Real Madrid.

PSG tiếp cận mục tiêu của Real Madrid

Theo Sportmole, PSG được cho là đã bất ngờ tiếp cận hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Ngôi sao người Áo sẽ rời đội bóng nước Đức vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này và đang được xem là mục tiêu số một của Real Madrid.

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/2: MU chi 100 triệu bảng, Klopp ra đi?

Người đại diện bật mí '4 CLB Anh' có thể mua được Haaland

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU Zidane Koeman MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT