Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 24/2: Đón 3 tân binh, De Gea - Henderson cùng ra đi?

Thứ tư, 24/02/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd quyết tâm giữ Lingard, Quỷ đỏ nguy cơ mất cả De Gea và Henderson hay United đón 3 tân binh là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (24/2).

Haaland đến Anh, Chelsea vung 260 triệu bảng?

Man Utd quyết tâm giữ Lingard

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Anh, West Ham đang có ý định mua đứt Lingard từ Man Utd. Tuy nhiên, tờ The Times khẳng định Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía The Hammers.

United mới đây đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Lingard, giữ ngôi sao 28 tuổi ở lại cho đến năm 2022.

Ảnh 2
Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của Solsa. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ nguy cơ mất cả De Gea và Henderson

Với việc không được lựa chọn là thủ môn số một như kỳ vọng, Henderson đang tìm đường rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè. Ngôi sao 23 tuổi hiện còn hợp đồng với United đến năm 2025 và được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Trong khi đó, De Gea cũng đang nhận được sự quan tâm từ Juventus. Thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang đánh mất phong độ tại United và bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Ảnh 1
MU trước nguy cơ mất cả hai thủ môn chính. Ảnh: Getty

United đón 3 tân binh tiềm năng

The Athletic xác nhận, Quỷ đỏ đã hoàn tất chiêu mộ 3 cầu thủ thuộc đội U15 của Derby County. Để sở hữu 3 "viên ngọc quý" này, MU phải chi ra khoảng 750 nghìn bảng. 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng đã cho Derby mượn tài năng trẻ Teden Mengi.

MU cân nhắc mua Donnarumma

Manchester United được cho là đang cân nhắc việc tham gia cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Gianluigi Donnarumma. Bất chấp vị thế là thủ môn số một tại San Siro, Donnarumma chỉ còn hơn bốn tháng trong hợp đồng với Rossoneri.

Ảnh 3
Donnarumma lọt tầm ngắm của United. Ảnh: Getty

Haaland nhiều khả năng sẽ đến Anh

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Mark Langdon, Erling Braut Haaland nhiều khả năng sẽ lựa chọn chuyển đến Premier League thay vì Real Madrid hay Barcelona. Tiền đạo người Na Uy đang trình diễn phong độ chói sáng với 27 bàn thắng chỉ sau 25 trận đấu ở mùa giải năm nay.

Mourinho cần Lingard, Henderson chia tay MU?

Lộ diện người thay Mourinho, Chelsea muốn Suarez?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT