Quảng cáo

MU được khuyên 'tế thần' Lingard để có thủ lĩnh West Ham

Thứ ba, 23/02/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Lingard đang dần lấy lại phong độ chói sáng sau khi rời Manchester United để cập bến West Ham theo dạng cho mượn.

Chỉ sau 4 trận đấu cho West Ham, tiền vệ được cho mượn từ Manchester United đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đã có những đề xuất từ CĐV cho rằng Quỷ Đỏ nên trọng dụng Lingard từ mùa sau.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Peter Crouch lại cho rằng MU nên lợi dụng phong độ đang lên của Lingard để biến anh thành 'vật tế thần' để đổi lấy sự phục vụ của Declan Rice thuộc West Ham.

Daily Mail dẫn lời cựu sao Liverpool: "Ý kiến của các CĐV khiến Man Utd phải cân nhắc. Nhưng Lingard nên rời Old Trafford để bay cao, trong khi Rice là mẫu cầu thủ MU cần"

Ảnh 1
Lingard "rực cháy" trong màu áo West Ham. Ảnh: Getty

"Liệu West Ham có hài lòng thương vụ để Rice ra đi và đổi lại sự phục vụ của Lingard? Tôi không chắc, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Peter Crouch thừa nhận: "Tôi ngưỡng mộ Declan Rice. Tôi có một vài người bạn là CĐV West Ham và họ muốn CLB tăng lương nhằm giữ anh ấy lại, trao băng đội trưởng để Rice ở lại CLB 15 năm nữa".

Manchester United hoàn toàn có thể tính đến phương án đổi Lingard lấy Rice như gợi ý của Crouch bởi ngôi sao của West Ham cũng là một mục tiêu chuyển nhượng mà Quỷ Đỏ quan tâm.

Về người đồng đội mới, Rice mới đây đã dành những lời có cánh cho Lingard, đồng thời bày tỏ hy vọng anh sẽ không trở lại Man Utd.

Lingard nói lời hạnh phúc khi rời MU

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Lingard West Ham Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT