Quảng cáo

Lingard nói lời hạnh phúc khi rời MU

Thứ hai, 22/02/2021 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn từ Manchester United, Jesse Lingard luôn thi đấu tốt và có được suất đá chính.

Chủ nhật vừa qua, Jesse Lingard ghi bàn quyết định giúp West Ham giành trọn 3 điểm trước Tottenham và giúp HLV David Moyes có lần đầu tiên đánh bại Người đặc biệt Jose Mourinho.

Sau trận đấu Lingard bày tỏ niềm hạnh phúc ở môi trường mới: "Thật tuyệt vời. Tôi đã nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng và các đồng đội mới"

"Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và ra sân với nụ cười ở trên môi. Ở West Ham, tất cả đều có chung suy nghĩ và mục tiêu cho giai đoạn cuối mùa giải".

Lingard, Manchester United, West Ham
Lingard đang hạnh phúc ở West Ham. Ảnh: Getty

Về vị trí cuối mùa, tiền vệ MU nói: "Chúng tôi không để tâm quá nhiều tới BXH mà chỉ chiến đấu cho từng trận một. Nhưng vị trí hiện tại quả thật rất đáng khích lệ".

Sau nửa mùa giải chịu cảnh người thừa ở MU, Jesse Lingard đang tạo ra hiệu ứng đặc biệt tại West Ham. Anh giúp West Ham thắng 3 hòa 1 sau 4 lần ra sân, Tottenham là nạn nhân mới nhất.

Lingard sút tung lưới thủ môn Hugo Lloris ở phút 47. Trước đó, Michail Antonio là tác giả bàn mở tỷ số cho West Ham ngay phút thứ 5. Đối thủ tiếp theo của Lingard và West Ham ở Ngoại hạng Anh là Man City.

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

Solskjaer ca ngợi David Moyes và Lingard

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT