Quảng cáo

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

Thứ bảy, 20/02/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong một bài phân tích do đích thân cựu HLV Manchester United viết cho tờ Evening Standard, David Moyes đã khen ngợi vai trò của Jesse Lingard.

Cầu thủ 28 tuổi đã có 3 lần đá chính cho West Ham tại Ngoại hạng Anh kể từ khi đến sân vận động London trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Lingard đã có một khởi đầu tươi sáng tại The Hammers, với hai bàn thắng và một đường kiến ​​tạo, nhưng ảnh hưởng của anh tại West Ham còn tác đông các cầu thủ khác, theo HLV Moyes.

Manchester United, Lingard, Moyes
David Moyes đánh giá cao Lingard. Ảnh: Getty

Trong bài phân của cựu HLV MU cho tờ Evening Standard, David Moyes viết: "Thái độ tích cực của đội bóng đến từ những cầu thủ sở hữu tư duy chiến thắng. Jesse Lingard là người gần đây nhất làm thể hiện điều đó"

"Chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ nhiều nhất có thể về các cầu thủ mà chúng tôi muốn đưa về CLB và tôi đã biết Jesse từ thời còn dẫn dắt Manchester United"

"Đầu tiên và quan trọng nhất, tính cách và thái độ của anh ấy đối với trận đấu là rất tốt. Anh ấy luôn giàu năng lượng và làm việc chăm chỉ, đó là những điều tôi nhớ về Lingard ở MU"

Manchester United, Lingard, Moyes
Bài viết của HLV Moyes trên tờ Evening Standard. Ảnh: Chụp màn hình

"Anh ấy đã ghi một số bàn thắng đẹp cho Manchester United. Lingard đã trở thành tuyển thủ Anh, có một sự nghiệp tốt và anh ấy vẫn còn một chặng đường dài phía trước"

"Jesse cũng đã nâng tầm các cầu thủ của West Ham. Khi bạn đang cố gắng cải thiện câu lạc bộ, các cầu thủ trong đội phải thấy rằng các tân binh đến là để giúp họ. Tôi tin Lingard đã chứng minh điều đó chỉ sau ba trận đấu cho đến nay".

Kaka chăm chú xem Lingard sút bách phát bách trúng

Solskjaer ca ngợi David Moyes và Lingard

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT