Quảng cáo

Lingard nổ súng trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/02/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard rời Manchester United để đến West Ham nhằm tìm kiếm cơ hội cứu vãn sự nghiệp, anh đã có trận ra mắt trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard đã đáp lại niềm tin của David Moyes sau khi ông giúp anh thoát khỏi tình trạng ảm đạm ở Manchester United bằng hai bàn thắng ra mắt trước Aston Villa, giúp West Ham áp sát top 4 Ngoại hạng Anh.

Như vậy Lingard đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn khi được ra sân ở Ngoại hạng Anh, cách đây gần 200 ngày tiền vệ người Anh đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của MU trước Leicester mùa 2019/20.

Lingard, Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh
Lingard lập cú đúp cho West Ham. Ảnh: Getty

Lingard nói: "Ba điểm là điều quan trọng nhất. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ như một tập thể và chúng tôi sẽ nghĩ về trận tiếp theo gặp Fulham. Tôi đã đá chính tối nay, ghi hai bàn và có ba điểm. Tôi đã tươi cười và tận hưởng bóng đá trong suốt trận đấu".

Cựu HLV Man Utd Moyes lên tiếng ca ngợi: "Đây là một màn ra mắt tuyệt vời. Nếu Lingard tiếp tục chơi tốt như đã làm đêm nay và ghi hai bàn mỗi trận, anh ấy sẽ giúp rất nhiều cho West Ham. Thậm chí anh ấy sẽ được gọi lên ĐT Anh"

"Nếu Lingard giữ phong độ như vậy, có thể Gareth Southgate sẽ đến và gõ cửa nhà anh ấy một lần nữa. Anh ấy có tham vọng của riêng mình, đó là thể hiện mình có đẳng cấp và đêm nay anh ấy đã trình diễn rất tốt".

Đối tác chốt thời điểm chiêu mộ siêu sao của MU

Pogba cảnh báo MU: 'Bán hoặc mất trắng'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT