Quảng cáo

Đối tác chốt thời điểm chiêu mộ siêu sao của MU

Thứ năm, 04/02/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của một trong những ngôi sao hàng đầu Manchester United đang dần sáng tỏ.

Cách đây không lâu, lùm xùm giữa Manchester United và Paul Pogba đã nổ ra khi người đại diện của tiền vệ người Pháp, siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng cho rằng, “thời hạn của Pogba tại Old Trafford đã kết thúc”. Ngay lập tức Juventus nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao sinh năm 1993.

Pogba
Pogba trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, vẫn chưa có một thương vụ chuyển nhượng nào diễn ra trong phiên chợ đông 2021. Thậm chí, với việc Pogba đang tỏa sáng với màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn gần đây, HLV Solskjaer tự tin sẽ giữ chân cầu thủ người Pháp trong phiên chợ hè bằng một bản hợp đồng mới.

Theo Calciomercato, về phía Juventus, đội bóng này vẫn chưa từ bỏ hy vọng đưa Pogba trở lại Italia. Nguồn tin này cho rằng, “Lão bà” sẽ cố gắng đàm phán để đưa tiền vệ người Pháp rời Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ở mùa hè 2016, Pogba đã rời Juventus để tới MU với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ, 89 triệu bảng. Và trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “Lão bà” được cho là sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương tự nếu muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

Đồng đội chính thức xác nhận: ‘Messi rộng cửa tới Atletico Madrid’

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Pogba MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT