Quảng cáo

Đồng đội chính thức xác nhận: ‘Messi rộng cửa tới Atletico Madrid’

Thứ tư, 03/02/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh PSG, Atletico Madrid được cho là cũng sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón Messi.

Lionel Messi đã trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng kể từ sau lùm xùm với Barcelona vào hè 2020. Ngôi sao người Argentina chỉ còn chưa đầy nửa năm hợp đồng với Blaugrana và trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính, không loại trừ khả năng tiền đạo 33 tuổi sẽ tìm đường ra đi.

Messi
Messi sẽ chia tay Barca trong mùa hè 2021? (Ảnh:Internet)

Bên cạnh bến đỗ tiềm năng là PSG, mới đây, Atletico Madrid được cho là cũng sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón Lionel Messi. Chia sẻ với TyC Sports, Angel Correa – cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid và cũng là đồng đội với Messi tại ĐT Argentina cho hay:

“Tôi không hiểu tại sao Barcelona lại để một tiền đạo như Suarez ra đi, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và chúng tôi rất vui khi có anh ấy bên cạnh".

“Atletico Madrid cũng luôn mở rộng cánh cửa với Messi. Tôi hy vọng mọi thứ tại đây sẽ tiếp tục diễn ra một cách ngọt ngào vì chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này theo cách tuyệt vời nhất”.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Luis Suarez cũng đã chia tay Barcelona để chuyển tới Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong mùa giải 2020/21, tiền đạo người Uruguay vẫn đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu danh sách vua phá lưới, góp công không nhỏ vào thành tích dẫn đầu La Liga của Atletico Madrid.

Nếu đầu quân cho Los Rojiblancos trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Messi sẽ có cơ hội tái hợp Luis Suarez và người đồng đội tại ĐT Argentina, Angel Correa, bên cạnh đó, El Pulga cũng sẽ được dẫn dắt bởi HLV đồng hương, Diego Simeone. 

Koeman thừa nhận sự thật về tương lai Messi, PSG mừng ra mặt

Tiết lộ khoản tiền lớn Barcelona vẫn đang nợ Messi

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT