Quảng cáo

Koeman thừa nhận sự thật về tương lai Messi, PSG mừng ra mặt

Thứ tư, 03/02/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu, HLV của Barcelona, Ronald Koeman đã thừa nhận một sự thật về tương lai của Lionel Messi.

Sau một mùa hè 2020 đầy biến động, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn đang là một đề tài nóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới.

Trong diễn biến mới nhất về tương lai của siêu sao 33 tuổi, mới đây, HLV của Barcelona, ông Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng. Khi được The Athletic hỏi về việc, liệu Messi có ở lại Barcelona hay không, nhà cầm quân người Hà Lan đã cho hay:

“Tôi không tự tin về điều đó. Tôi vọng là Messi sẽ ở lại, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy vẫn ra sân và giành chiến thắng cho chúng tôi, cho đội bóng”.

Messi
HLV Koeman không tự tin vào việc giữ chân Messi (Ảnh: Internet)

“Tôi rất thích khi trở thành huấn luyện viên của Messi. Nếu bạn chứng kiến phẩm chất của cậu ấy trong các buổi tập hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy không thể tin nổi. Tất nhiên, Messi đến Barcelona khi còn nhỏ và tôi sẽ không muốn thấy cậu ấy trong màu áo nào khác ngoài Barcelona”.

Hợp đồng giữa Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 và hiện tại, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể đàm phán gia hạn với siêu sao người Argentina. Bên cạnh đó, PSG cũng đang nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho tiền đạo 33 tuổi. 

Tiết lộ khoản tiền lớn Barcelona vẫn đang nợ Messi

HLV Pochettino lên tiếng, PSG chuẩn bị sẵn chiến lược cho Messi?

 

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT