Quảng cáo

Solskjaer đòi lại công bằng cho cầu thủ Southampton và Arsenal

Thứ tư, 03/02/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Bednarek của Southampton và David Luiz của Arsenal không đáng bị đuổi khỏi sân.

Cuối trận đấu giữa Manchester United và Southampton ở Old Trafford, Bednarek phạm lỗi với Martial trong vòng cấm. Trọng tài Mike Dean cân nhắc rất lâu và phải nhờ VAR trợ giúp mới đủ tự tin rút thẻ đỏ với Bednarek.

Ở trận đấu trước đó của Arsenal trên sân nhà Wolves, David Luiz cũng đã nhận thẻ đỏ từ tình huống tương tự. HLV Solskjaer sau chiến thắng đậm đà của Man Utd đã bày tỏ suy nghĩ về những chiếc thẻ đỏ này.

Solskjaer nói: "Thật thú vị, tôi đã thảo luận với các trọng tài trước trận đấu. Tôi hỏi họ nghĩ gì về chiếc thẻ đỏ của David Luiz bởi vì tôi không nghĩ anh ấy đáng bị đuổi khỏi sân và Bednarek chắc chắn không nên bị đuổi ra"

Manchester United, Solskjaer, Southampton, Arsenal
Bednarek bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Getty

"Điều luật nên được xem xét. Nhưng câu chữ trong đó là nếu bạn phạm lỗi với ai đó, từ chối cơ hội ghi bàn và bạn không nhằm vào trái bóng, bạn sẽ bị phạt thẻ đỏ. Đúng là họ có tác động nhưng không đáng bị đuổi".

Solskjaer cho rằng các trọng tài làm đúng theo luật bóng đá Anh, nhưng HLV Manchester United khẳng định: "Tôi tin mọi cầu thủ và HLV đều đồng ý với tôi rằng David Luiz và Bednarek không đáng bị đuổi khỏi sân".

Ngoài trường hợp của Bednarek, Southampton đã mất người ngay từ đầu trận với chiếc thẻ đỏ của Jankewitz. Với lợi thế hơn người, Manchester đã có chiến thắng '9 sao' với 8 cầu thủ khác nhau lập công.

Marcus Rashford chính thức vượt qua huyền thoại MU

MU thiết lập hàng loạt kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Southampton Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT