Quảng cáo

Bruno Fernandes thống trị kì chuyển nhượng mùa đông ở NHA

Thứ ba, 02/02/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Không cái tên nào xuất sắc hơn "ảo thuật gia" của MU khi BBC Sport đưa ra cuộc bình chọn xem ai là bản hợp đồng tốt nhất TTCN mùa đông ở Ngoại hạng Anh.

Đã một năm kể từ khi Bruno Fernandes đặt chân đến Premier League và ký hợp đồng với Manchester United, sự xuất hiện của "ảo thuật gia" người Bồ Đào Nha đã "một tay" thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ lớn nhất nước Anh.

Trước khi Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon với giá 47 triệu bảng vào kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải trước, Quỷ đỏ đã phải trải qua những thất bại liên tiếp và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đứng đầu khi đó (và đương kim vô địch hiện giờ) là Liverpool tới 30 điểm.

Bruno Fernandes thống trị kì chuyển nhượng mùa đông ở NHA Ảnh 1
Bruno Fernandes như một "vị cứu tinh" của Man United. (Ảnh: Getty)

Từ thời điểm đó chứng kiến sự lột xác đáng kinh ngạc của đội chủ sân Old Trafford để giờ đây, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tự tin cạnh tranh ngôi vô địch với gã hàng xóm Man City.

Trong 53 trận đấu đã qua của Bruno Fernandes dưới màu áo đỏ, tiền vệ 26 tuổi ghi đến 28 bàn thắng cùng với 18 đường kiến tạo thành bàn, giúp cho anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" bốn tháng liên tiếp.

Bởi vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết Bruno đã được bầu là bản hợp đồng trong tháng Giêng vĩ đại nhất lịch sử Premier League, theo một cuộc bình chọn từ các CĐV được lập ra bởi BBC Sport.

Bruno Fernandes thống trị kì chuyển nhượng mùa đông ở NHA Ảnh 1
Bruno Fernandes thống trị kì chuyển nhượng mùa đông ở NHA. (Ảnh: Internet)

Fernandes đã giành được số phiếu bầu áp đảo lên đến 31% của BBC, đánh bại trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool người chỉ giành được hơn một phần tư phiếu bầu.

Một huyền thoại của Man United cũng lọt vào top 5 Nemanja Vidic. Trung vệ thép người Serbia đứng thứ 3 trong danh sách với 15% phiếu bầu, trong khi một cựu Quỷ đỏ khác Patrick Evra cũng nằm trong top 10, chứng tỏ khả năng mua sắm đỉnh cao của MU ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22: MU đụng 'thú dữ'

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Quỷ đỏ giương nanh vuốt

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh Bruno fernandes TTCN mùa đông Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT