Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Quỷ đỏ giương nanh vuốt

Thứ ba, 02/02/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chắc chắn sẽ ra sân với những cái tên mạnh nhất trên hàng công để quyết tầm giành 3 điểm khi tiếp đón Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Manchester United có thể thực hiện vài sự thay đổi cho trận đấu sắp tới của họ với Southampton ở Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày mai. Quỷ đỏ đang tìm cách trở lại mạch chiến thắng sau những lần đánh rơi điểm trước Arsenal và Sheffield ở các vòng đấu gần đây, qua đó bỏ lỡ cơ hội đoạt lại ngôi đầu từ Man City.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Quỷ đỏ giương nanh vuốt Ảnh 2
MU sẽ dồn sức ở mặt trận tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng. (Ảnh: Goal.com)

Ở Hàng thủ, Eric Baily nhiều khả năng sẽ là người đá cặp với Harry Maguire ở vị trí trung vệ. HLV Solsa quyết định không mạo hiểm sử dụng Baily ở hai trận đấu trước đó do hậu vệ này vừa gặp tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, rõ ràng là MU đang rất nhớ sự dũng mãnh của cầu thủ Bờ Biển Ngà, khi mà Victor Lindelof vẫn tỏ ra quá yếu đuối và chậm chạp trong các tình huống tranh chấp khiến đội chủ sân Old Trafford nhiều lần gặp nguy hiểm.

Các vị trí còn lại như Luke Shaw, David De Gea hay Aaron Wan-Bissaka vẫn đang cho thấy phong độ ổn định và không có lý gì để Solsa quyết định có những sự thay đổi.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Quỷ đỏ giương nanh vuốt Ảnh 1
Eric Baily mùa giải này thi đấu rất tốt khi đá cặp với Harry Maguire. (Ảnh: Getty)

Scott McTominay đã gặp phải một chút vấn đề ở trận đấu với Arsenal cuối tuần trước, anh có thể sẽ không xuất phát rạng sáng ngày mai. Như vậy Fred và Paul Pogba sẽ là 2 tiền vệ chơi án ngữ trước hàng thủ của MU, với Pogba là người được phép chơi cao hơn để phục vụ cho mặt trận tấn công.

Bruno Fernandes vẫn sẽ nắm vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ, và anh sẽ phải nhanh chóng tỏa sáng trở lại sau chuỗi trận tịt ngòi đáng báo động gần đây.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Quỷ đỏ giương nanh vuốt Ảnh 3
Bộ ba Fred-Pogba-Bruno sẽ là niềm hy vọng của MU trận này. (Ảnh: Getty)

Anthony Martial sau 1 trận phải ngồi dự bị thì nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ trở lại trên bộ ba hàng công cùng với Marcus Rashford và Edinson Cavani. Tuyển thủ người Uruguay đã giúp Man United lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton ở trận lượt đi, và người hâm mộ sẽ kỳ vọng anh có thể lại nổ súng trước The Saints trên sân Old Trafford.

Trận đấu giữa Manchester United và Southampton thuộc vòng đấu thứ 22 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 3h15 rạng sáng ngày 3/2.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22: MU đụng 'thú dữ'

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: MU đuối sức, Liverpool vươn lên?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình MU MU vs Southampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo