Quảng cáo

Solskjaer muốn cầu thủ MU 'mạnh tay' hơn với trọng tài

Thứ ba, 02/02/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United phải chịu hai quyết định sai lầm từ trọng tài trong trận thua Sheffield, HLV Solskjaer đã nhắc lại về chuyện này.

Phát biểu sau trận thua Sheffield, HLV Solskjaer cho hay: "Đã có hai quyết định sai lầm của trọng tài, Billy Sharp đã phạm lỗi với De Gea ở bàn thua đầu tiên còn pha làm bàn của Martial sau đó thì không phải phạm lỗi, trọng tài đã bỏ sót hai tình huống này".

Và trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Solskjaer đã nhắc lại về thất bại này do những sai sót của trong tài đã khiến ông và các học trò thua oan uổng ở Ngoại hạng Anh.

Solskjaer, Manchester United
Solskjaer muốn cầu thủ Manchester United 'mạnh tay' hơn với trọng tài. Ảnh: Getty

Solskjaer nói: "Chúng tôi đã nhận bản báo cáo từ tổ trọng tài và họ thừa nhận cả hai quyết định đều sai, họ đã nhận rằng bàn thắng của chúng tôi đáng ra phải được công nhận còn bàn thắng của Sheffield thì không".

Solskjaer nói rằng các cầu thủ Manchester United của ông cần phải bớt "hiền lành" và thông minh hơn khi đối phó với trọng tài.

HLV người Na Uy nói: "Có lẽ chúng tôi nên làm cho ra lẽ với trọng tài. Các cầu thủ của tôi đều là những chàng trai quá hiền lành. Chúng tôi nên khiếu nại hoặc để các trọng tài xem xét tình huống trước khi trận đấu tiếp diễn".

Solskjaer muốn đưa sao thất sủng của MU trở lại

Chưa hài lòng với MU, Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT