Quảng cáo

Solskjaer muốn đưa sao thất sủng của MU trở lại

Thứ ba, 02/02/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ sự cảm thông của mình với hậu vệ Phil Jones.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Manchester United và Southampton vào đêm thứ Ba, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được hỏi về tương lai của trung vệ Phil Jones.

Kể từ khi Solskjaer tiếp quản ghế HLV MU, Jones mới chỉ ra sân 8 lần cho Quỷ Đỏ ở mùa giải 2019/20 và chưa từng chơi bóng kể từ chiến thắng 6-0 trước Tranmere tại FA Cup.

Solskjaer nói về tiền sử chấn thương của Jones: "Thật đau lòng, đây là điều tồi tệ nhất đối với một cầu thủ. Khi bạn bị chấn thương, nó có thể lấy đi niềm đam mê của bạn, mất cơ hội chơi bóng"

Manchester United, Solskjaer, Jones
Solskjaer mong Jones sớm bình phục. Ảnh: Getty

"Anh ấy là một cầu thủ bóng đá hàng đầu, anh ấy đã có mặt trong đội hình World Cup hai năm trước. Khi tôi mới đến Manchester United, anh ấy là một cầu thủ rất xuất sắc".

Bên cạnh khả năng chơi bóng và khả năng phòng ngự với tinh thần dũng mãnh, huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã ca ngợi nhân cách của tuyển thủ Anh, đồng thời muốn Jones trở lại đội hình MU.

Solskjaer nói: "Tôi ước anh ấy trở lại đội hình nhanh nhất có thể. Anh ấy là một người tốt và là một trong những người bạn có thể tin tưởng. Jones đang làm việc rất chăm chỉ để trở lại, anh ấy làm việc cho chúng tôi và chính bản thân anh ấy".

MU thiết lập cột mốc lịch sử ở Ngoại hạng Anh

HLV Solskjaer chỉ định ‘bom tấn’, MU sẵn sàng bạo chi?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo