Quảng cáo

Chưa hài lòng với MU, Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai

Thứ hai, 01/02/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã trải qua 12 tháng phục vụ tại Manchester United và anh muốn dành thêm nhiều thời gian thi đấu tại đây.

Bruno Fernandes đã được Manchester United ký hợp đồng vào ngày 29 tháng 1 năm 2020 từ Sporting CP của Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ đã đánh bại một số CLB khác hoàn tất thương vụ này.

Ít ai biết điều gì sẽ xảy ra sau đó, nhưng niềm tin của MU đã được đền đáp khi Bruno Fernandes đóng vai chính trong sự chuyển mình của đội bóng kể từ đó, giúp đội bóng của Solskjaer giành quyền dự Champions League.

Bruno Fernandes cho biết cảm nhận của mình sau 1 năm sinh hoạt của Old Trafford, anh chưa hài lòng với những gì Manchester United đang có và muốn gắn bó nhiều năm nữa giúp đội bóng cải thiện.

Manchester United, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes trở thành bộ não của MU. Ảnh: Getty

Fernandes đã đăng tải trên mạng xã hội sau trận đấu với Arsenal: "Chắc chắn đây không phải những gì tôi muốn sau năm đầu tiên làm một cầu thủ Man Utd, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện"

"Thật vinh dự khi được chơi bóng trong màu áo MU. Lịch sử của CLB này được xây dựng qua những chiến thắng và danh hiệu. Tôi đến đây để giúp CLB tiếp tục di sản đó và tôi sẽ không nghỉ ngơi cho tới khi đạt được thành công"

"Tôi muốn cảm ơn CĐV vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ. Hy vọng chúng ta sẽ ở bên nhau trong nhiều năm nữa. Tự hào về Manchester United", Bruno Fernandes bày tỏ niềm tri ân dành cho người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Nhờ Beckham, MU sắp đón siêu sao từ La Liga

CHÍNH THỨC: Sao chạy cánh chia tay MU, tới đội bóng cũ của Zidane

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo