Quảng cáo

Nhờ Beckham, MU sắp đón siêu sao từ La Liga

Thứ hai, 01/02/2021 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn khoác màu áo Quỷ đỏ, danh thủ David Beckham vẫn giúp đội bóng này chiếm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Sergio Ramos.

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang nổi lên là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của Sergio Ramos. Siêu sao của Real Madrid còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và không có vẻ gì là sẽ gia hạn.

Nguyên nhân khiến trung vệ 34 tuổi quyết định chuyển đến MU cũng đã được tiết lộ. Theo Mirror, Ramos đã được David Beckham tâm sự về MU trong quãng thời gian cả hai cùng chơi bóng cho Real, từ 2005 đến 2007. Kể từ khi đó, đội trưởng của Los Blancos đã có thiện cảm với đội chủ sân Old Trafford.

Ảnh 1
Ramos được nghe Beckham kể rất nhiều về MU. Ảnh: Marca

Trước cơ hội sở hữu một trong những trung vệ hay nhất thế giới mà không mất phí chuyển nhượng, PSG, Liverpool và cả Man City cũng đã nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Ramos đã bỏ qua ý định gia nhập Liverpool. Khả năng thành công của Man City cũng là không cao, bởi đội bóng này đang được Pep Guardiola dẫn dắt.

Đây không phải là lần đầu tiên MU liên hệ với đội trưởng của Real. Hồi 2015, đội bóng này từng ngỏ ý với trung vệ sinh năm 1986, nhưng đã bị từ chối. Ramos sau đó đã gia hạn với Los Blancos và có thêm 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.

Ảnh 2
Thời gian của Ramos tại Real đã hết? Ảnh: Goal

Nhận định về thương vụ này, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov cho biết: "Dù đã 34 tuổi, Ramos vẫn là một cầu thủ hàng đầu và giúp United rất nhiều. Chỉ cần anh ấy đánh tiếng, hàng loạt đội bóng sẽ vào cuộc".

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang dần khép lại, MU sẽ phải đợi Ramos đến mùa hè. Nhiều khả năng, đây cũng là thời điểm đội trưởng của Real trở thành cầu thủ tự do.

Tin chuyển nhượng MU 1/2: Sao mai chính thức ra đi, 2 'bom tấn' ngày cuối?

Neymar ra tuyên bố chặn đứng đường đến PSG của Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Ramos Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT