Quảng cáo

Neymar ra tuyên bố chặn đứng đường đến PSG của Messi

Thứ hai, 01/02/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây đúng 2 tháng, tiền đạo người Brazil tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh tái ngộ người bạn thân Messi. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của Neymar lại cho thấy điều ngược lại.

Hồi đầu tháng 12 năm ngoái, Neymar từng khiến truyền thông châu Âu dậy sóng khi khẳng định "điều mong muốn nhất là được chơi bóng cùng Messi". Thế nhưng, mọi chuyện có vẻ như đã thay đổi chỉ sau hai tháng.

Paris Saint-Germain vẫn luôn khát khao chữ ký của Lionel Messi, đặc biệt là sau sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino, một người luôn ngưỡng mộ số 10 của Barca. Một số nguồn tin tại Pháp khẳng định, PSG tỏ ra rất tự tin với thương vụ chiêu mộ Messi và thậm chí đã chuẩn bị một kế hoạch truyền thông quy mô lớn nhằm quảng bá siêu sao Argentina.

Ảnh 1
Messi đếm ngày rời Barca. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trong bối cảnh phải đối mặt nhiều khó khăn về tài chính, đội bóng thủ đô Paris buộc phải bán bớt Neymar hoặc Mbappe để có đủ nguồn lực chi trả cho thương vụ này. Ban đầu, Mbappe là cái tên được chọn , nhưng có vẻ như Neymar sẽ không thích thú với điều này.

Phát biểu với TF1, siêu sao người Brazil cho biết: "Tôi rất hạnh phúc tại đây và muốn gắn bó với PSG. Tôi hi vọng Mbappe cũng muốn ở lại. Tất nhiên, đó cũng là mong muốn của người hâm mộ, chúng tôi muốn PSG trở thành một đội bóng tuyệt vời.

Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và luôn hạnh phúc tại đây".

Neymar đã ghi hai bàn từ chấm phạt đền trong trận đấu vừa cách thúc cách đây ít giờ trước Lorient. Tuy nhiên, hai bàn thắng muộn của Yoane Wissa và Terern Moffi đã giúp đội chủ sân Stade du Moustoir ngược dòng thành công.

Koeman lên tiếng cảnh báo chuyện hợp đồng của Messi

Ứng viên chủ tịch Barca ‘trù ẻo’ PSG ở thương vụ Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Messi tin chuyển nhượng Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT