Quảng cáo

Thần đồng 8 tuổi phá vỡ kỷ lục của Messi và Neymar

Thứ tư, 27/01/2021 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới 8 tuổi, cậu bé người Brazil Kauan Basile đã gây tiếng vang lớn bằng tài năng của mình với trái bóng tròn.

Mới đây, gã khổng lồ thời trang Nike đã công bố hợp đồng quảng cáo với Kauan Basile, tài năng 8 tuổi của đội trẻ Santos. Theo ghi nhận, Basile đã vượt qua Messi và Neymar để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử được một nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo.

Thỏa thuận của sao trẻ Santos với Nike được ký kết trong 3 mùa giải với tùy chọn gia hạn thêm 2 năm nếu mọi thứ diễn ra đúng hướng. Bất chấp tuổi đời còn rất trẻ, Basile đã được coi là tài năng lớn tiếp theo của bóng đá xứ Samba.

Ảnh 1
Basile ký hợp đồng với Nike từ rất sớm. Ảnh: Getty

Cha của Basile, Andrezinho là một cựu cầu thủ của Corinthians. Người đàn ông này có niềm tin rất lớn vào tài năng của cậu con trai.

"Thằng nhóc là một cầu thủ có khát vọng chiến thắng đến mức khó tin, nó cũng sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt", bố của sao trẻ Santos cho biết.

Basile hiện đang thi đấu cho đội futsal Pexie U9, nơi sản sinh ra những tài năng như Pele, Neymar hay Rodrygo. Cũng giống như những bậc tiền bối này, Basile đã sớm ghi dấu ấn với danh hiệu "Cầu thủ Futsal Paulista xuất sắc nhất" năm 2019.

Nike được biết đến là một nhãn hàng luôn săn lùng các gương mặt thương hiệu triển vọng từ khi còn rất trẻ. Biểu tượng thời trang nước Mỹ từng ký hợp đồng với Messi năm 15 tuổi, Neymar lúc 13 tuổi và Rodrygo năm 11 tuổi.

Barca sắp phá sản với khoản nợ hơn 1 tỷ euro?

Rivaldo: 'Messi dễ tỏa sáng ở Ligue 1 hơn Ngoại hạng Anh' 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kauan Basile Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT