Quảng cáo

Rivaldo: 'Messi dễ tỏa sáng ở Ligue 1 hơn Ngoại hạng Anh'

Thứ sáu, 22/01/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Rivaldo cho rằng PSG sẽ là điểm đến phù hợp của Messi nếu như siêu sao người Argentina quyết định rời Barca vào cuối mùa.

"Giám đốc thể thao của PSG đã thừa nhận rằng họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè này, khi hợp đồng của anh ấy kết thúc với Barcelona.

PSG sẽ là một lựa chọn tốt cho Messi, đặc biệt là khi câu lạc bộ có HLV người Argentina là Mauricio Pochettino. Messi cũng sẽ tái hợp với người bạn Neymar của mình, vì vậy anh ấy có lý do để đồng ý nếu nhận được đề nghị", Rivaldo chia sẻ với Betfair khi được hỏi về tương lai của Messi.

Messi
Messi sẽ tái hợp với Neymar nếu đến PSG. Ảnh: Getty

“Ở Ligue 1, Messi sẽ tỏa sáng mà không gặp vấn đề gì vì đây là giải đấu yếu hơn La Liga và Ngoại hạng Anh, và nó cũng sẽ cho phép anh ấy kiểm soát thể lực của mình trong suốt mùa giải cho các trận đấu lớn tại  Champions League.

Về mặt tài chính, ít CLB nào có thể trả lương cho Messi tốt hơn PSG, vì vậy tôi nghĩ đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Messi. Bóng đá Pháp cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự hiện diện của anh ấy về mặt truyền thông và tài trợ”, huyền thoại Brazil nói thêm.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Hiện tại, Messi đã có quyền tự do đàm phán với bất cứ CLB nào và sẽ rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do nếu như đôi bên không thể đi đến tiếng nói chung về một bản hợp đồng tiếp theo.

Mới nhất, siêu sao người Argentina vừa nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp anh phải nhận ở trận chung kết siêu cúp diễn ra tuần trước.

HLV Koeman phá vỡ im lặng sau tuyên bố của sếp lớn về Messi

Trọng tài đuổi Messi ở trận chung kết Siêu cúp bị phạt ngược?

VIDEO: Cận cảnh Messi đánh gục đối thủ, nhận thẻ đỏ trực tiếp (Phút 1:45)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Rivaldo PSG Ligue 1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT