Quảng cáo

HLV Koeman phá vỡ im lặng sau tuyên bố của sếp lớn về Messi

Thứ năm, 21/01/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Koeman của Barcelona đã chính thức lên tiếng sau những phát ngôn của Giám đốc thể thao PSG về Messi.

Tương lai của tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang bị trì hoãn.

Thậm chí, PSG đã công khai tuyên bố muốn chiêu mộ Messi trong tương lai. Giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô nước Pháp, Leonardo đã xác nhận rằng: “Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách rút gọn của PSG”.

HLV Koeman phá vỡ im lặng sau tuyên bố của sếp lớn về Messi Ảnh 1
PSG đã công khai xác nhận muốn chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

Trước những phát biểu từ sếp lớn của PSG, trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Koeman đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Nếu bạn hỏi tôi, liệu tôi có quan tâm đến Neymar và Mbappe hay không, tôi sẽ nói có, vì vậy điều này cũng giống như việc PSG muốn có Messi”.

Kể từ tháng 1/2021, Messi sẽ được phép tìm kiếm bến đỗ mới cho mình, dẫu vậy, khi chia sẻ với La Sexta tiền đạo 33 tuổi đã từ chối tiết lộ về chuyện tương lai:

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tôi chỉ đang tập trung vào những gì mình có. Tôi không biết mình sẽ đi hay ở nhưng nếu ra đi, tôi muốn ra đi theo một cách tốt đẹp nhất”.  

Bên cạnh đó, một số nguồn tin từ châu Âu cũng cho rằng, quyết định đi hay ở của Messi tại Barcelona cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của đội chủ sân Camp Nou dưới triều đại HLV Koeman trong mùa giải năm nay.

HLV Pochettino xác nhận sự thật về Lionel Messi

Sếp lớn lên tiếng, Barca gặp bất lợi trong việc giữ chân Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT