Quảng cáo

Man City nhận tin dữ, De Bruyne bỏ lỡ đại chiến với Liverpool?

Thứ sáu, 22/01/2021 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin De Bruyne nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu quan trọng sắp tới vì chấn thương gân khoeo.

Manchester City đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Gần đây nhất, đoàn quân của HLV Guardiola đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ rất khó chơi Aston Villa, qua đó vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, Man City đã phải trả một cái giá không nhỏ cho trận thắng này. Tiền vệ Kevin De Bruyne đã sớm bị thay ra trong trận đấu giữa tuần vì gặp phải một chấn thương, và kết quả quét chụp sau đó cho thấy có một vết rách nhỏ ở gân khoeo của anh.

Man City De Bruyne chan thuong
Pep Guardiola sẽ phải đau đầu khi không có sự phục vụ của De Bruyne. (Ảnh: The Sun)

Theo các nguồn tin thân cận với De Bruyne, cầu thủ người Bỉ hy vọng có thể trở lại trong vòng 2 tuần, mặc dù khung thời gian chính xác vẫn chưa được xác định.

Tuy nhiên, theo tin tức mới đây từ tờ Daily Star, đội ngũ y tế của Man xanh tiết lộ chấn thương của De Bruyne có vẻ nghiêm trọng hơn dự kiến, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Đây là cú sốc không hề nhỏ đối với Man City, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của De Bruyne trong hai cuộc đại chiến với Liverpool và Tottenham. Người hâm mộ hy vọng tiền vệ 29 tuổi có thể kịp bình phục trước khi Man City trở lại đấu trường Champions League với chuyến làm khách trên sân Borussia Monchengladbach.

Mùa giải năm nay De Bruyne đã có 3 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, anh chứng tỏ mình vẫn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Man xanh.

Tin HOT bóng đá 22/01: Địa chấn ở Anfield, Aguero dương tính với COVID

Klopp thừa nhận khó tranh Ngoại hạng Anh với MU

Video Kevin De Bruyne nói về pha kiến tạo đỉnh nhất của mình.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Kevin De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo