Quảng cáo

Man City nối dài mạch thắng với 3 điểm trước Aston Villa

Thứ năm, 21/01/2021 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã dễ dàng vượt qua Aston Villa trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà, Man City đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi trước những vị khách Aston Villa. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thậm chí đã tạo ra cơ hội ngon ăn ở ngay phút thứ 4 của trận đấu khi Bernardo Silva có tình huống dứt điểm cận thành trúng người thủ thành Martinez.

Ảnh 1
Man City có cơ hội mở tỉ số ngày ở phút thứ 4 (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, Man City tiếp tục tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, dẫu vậy, liên tiếp những cơ hội ngon ăn đã trôi qua một cách đáng tiếc. Bế tắc trong khâu dứt điểm, đội chủ nhà vẫn chưa thể khai thông thế bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Man City tiếp tục cho thấy sự vượt trội và đẳng cấp trong những pha lên bóng. Dẫu vậy, các chân sút của Man xanh vẫn tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Aston Villa, liên tiếp những cơ hội ăn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Ảnh 1
Các chân sút của đội chủ nhà đã bỏ lỡ các cơ hội một cách đáng tiếc (Ảnh: Getty)

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong những phút sau đó và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 79, xuất phát từ một sai lầm của hậu vệ bên phía Aston Villa, Rodri đã nhanh chóng cướp được bóng và có đường chuyền cho Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có tình huống xử lý trong phạm vi hẹp và tung cú cứa lòng hiểm hóc, hạ gục thủ thành Martinez.

Có được bàn thắng mở tỉ số, Man City thi đấu càng thêm phần hưng phấn, và chỉ 11 phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 89, Gabriel Jesus có pha đánh đầu cận thành tuy nhiên hậu vệ Matty Cash bên phía Aston Villa đã có tình huống dùng tay chơi bóng, pha bóng này không thể qua mắt trọng tài và Man City đã được hưởng phạt đền ngay sau đó.

Ảnh 1
Gundogan ấn định tỉ số cho Man City trên chấm 11m (Ảnh: Getty)

Trên chấm 11m, Gundogan đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Pha lập công của tiền vệ người Đức cũng chính là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu lần này. Kết thúc 90 phút căng thẳng, Man City giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 2-0, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs Aston Villa Kết quả Ngoại hạng Anh Man City Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT