Quảng cáo

Klopp thừa nhận khó tranh Ngoại hạng Anh với MU

Thứ sáu, 22/01/2021 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã nhận trách nhiệm sau trận thua sốc của đội nhà trước Burnley.

The Kop đã trải qua 68 trận bất bại trên sân nhà Anfield kể từ tháng 4 năm 2017. Thế nhưng, chuỗi trận ấn tượng này đã buộc phải chấm dứt sau khi Ashley Barnes thực hiện thành công quả phạt đền đem về chiến thắng tối thiểu cho Burnley.

Thất bại trước Clarets khiến khoảng cách của Liverpool và MU vẫn còn nguyên là 6 điểm và hai đội đã đá số trận bằng nhau. Trước tình hình này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tương đối bi quan về khả năng đua vô địch của đội bóng.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức nói: "Đây không phải là lúc để đổ lỗi, chúng ta phải làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề. Trong bóng đá, bạn không có quá nhiều thời gian. Chúng tôi khó có thể nghĩ đến cuộc đua vô địch ở thời điểm này".

Ảnh 1
Liverpool bị cắt mạch bất bại trên sân nhà. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Klopp cũng cho rằng bản thân ông chính là người phải chịu trách nhiệm cho trận thua này: "Chúng tôi đã thua một trận đấu mà không được phép thua. Đó là lỗi của tôi, bởi vì nhiệm vụ của tôi là phải đảm bảo các cầu thủ có đủ tự tin và đưa ra quyết định đúng đắn.

Chúng tôi có bóng rất nhiều, tạo ra một số cơ hội. Thế nhưng trong những thời điểm cuối cùng, việc đưa ra quyết định là không hợp lý, đó chính là vấn đề".

Liverpool sẽ chạm trán đại kình địch Man Utd vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng bốn FA Cup. The Kop đã không thắng tại Old Trafford kể từ tháng 3 năm 2014, và chưa từng thắng MU trên sân khách trong khuôn khổ FA Cup từ năm 1921.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Burnley Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo