Quảng cáo

Vì sao Pogba xin lỗi cả đội vì vô duyên trong trận Liverpool vs MU?

Thứ ba, 19/01/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết rằng, tiền vệ Paul Pogba đã có một vài lời thành thật với các đồng đội tại MU sau trận đại chiến với các cầu thủ Liverpool trên sân Anfield.

Trận đại chiến giữa Liverpool và MU đã kết thúc, tuy nhiên những điều xung quanh trận đấu này vẫn còn được đem ra bàn tán, cả về chuyên môn lẫn những vấn đề bên lề.

Ít ai biết được rằng trong phòng thay đồ của MU sau trận đấu với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ thật lòng về pha bỏ lỡ ngay trong vòng cấm của The Kop. Ngôi sao người Pháp đã xin lỗi các đồng đội vì không thể ghi được bàn thắng trong pha bóng đó.

Các đồng đội của Pogba như đội trưởng Harry Maguire và Scott McTominay đều đã tiến đến để động viên Pogba và ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã nhắc nhở Pogba phải nhanh chóng quên đi điều này để tiếp tục hướng tới trận đấu với Fulham trên sân khách.

Pogba xin lỗi cả đội sau pha bỏ lỡ ở trận đấu với Liverpool. Ảnh Getty

Thời gian cho MU chuẩn bị cho trận đấu này là không nhiều và các cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại thể lực và tinh thần để tự tin xung trận trước đối thủ.

Cuộc đối đầu với Fulham sẽ không dễ dàng với MU tuy nhiên phong độ trên sân khách của Quỷ đỏ đang là điểm tựa để đội bóng này tiếp tục hướng đến một kết quả có lợi. Một trận thắng đậm có thể là điều mà thầy trò HLV Solskjaer đang hướng đến để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Vào ngày 25/1 tới, MU sẽ một lần nữa chạm trán với Liverpool tại đấu trường FA Cup và đây cũng là một cơ hội để Paul Pogba và cá đồng đội có thể giành được một chiến thắng trước The Kop và tiến sâu tại đấu trường này. Trước đó, MU từng vào đến bán kết của Cúp Liên đoàn Anh nhưng đã thất bại trước Man City.

Thông số siêu khủng của Luke Shaw trận gặp Liverpool

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

VIDEO: Lingard tái hiện siêu kỹ thuật lừng danh của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT