Quảng cáo

Bruno Fernandes trấn an CĐV MU sau trận hòa thất vọng trước Liverpool

Thứ hai, 18/01/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes lại một lần nữa thi đấu dưới sức trong một trận cầu lớn, và tiền vệ này đã bày tỏ tâm tư của mình với các CĐV sau màn trình diễn thất vọng.

Manchester United tiếp tục đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ truyền kiếp Liverpool, nhưng các cầu thủ của MU thì lại không hề hài lòng với kết quả này.

Những người được đánh giá chơi hay nhất của Quỷ đỏ theo các chuyên gia là các hậu vệ, trong khi những cái tên được kỳ vọng tỏa sáng như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford lại có một ngày thi đấu vô duyên.

Đặc biệt là tuyển thủ Bồ Đào Nha, người đã có một tình huống vô cùng ngon ăn ở hiệp hai, nhưng pha đệm bóng của anh lại không thể thắng được sự xuất sắc của thủ môn Alisson.

Bruno fernandes thiago alcantara
Bruno Fernandes đã không thể ghi bàn đem lại chiến thắng cho MU. (Ảnh: Getty)

Tuy không thể tỏa sáng giúp đội nhà có được 3 điểm, tiền vệ 26 tuổi vẫn cho các CĐV MU thấy được tinh thần chiến đấu rực lửa và tình yêu với câu lạc bộ của anh chỉ với một dòng trạng thái trên Instagram sau trận đấu:

"Một ngày nào đó khi nhìn lại, bạn sẽ nhận ra những ngày tháng tươi đẹp nhất chính là những ngày bạn đã chiến đấu hết tâm huyết vì đội bóng."

Bruno fernandes instagram
Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Bruno sau trận đấu.

Lời tuyên bố của Bruno Fernandes đã khiến không ít CĐV MU phấn khích, đồng thời cho thấy tinh thần chiến đấu cũng như tình yêu của anh dành cho nửa đỏ thành Manchester. Bruno và các đồng đội sẽ có cơ hội để tìm lại chiến thắng khi có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở trận đấu bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào 3h15 ngày 21/1.

Solskjaer cảnh báo Liverpool ở lần gặp tiếp theo

Roy Keane chê bai Liverpool và khen ngợi MU

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc khiến đồng đội ước anh không có mặt trên sân

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Bruno Fermandes Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT