Quảng cáo

Arsenal đón trụ cột trở lại trước trận gặp Newcastle

Thứ hai, 18/01/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta đón nhận tin vui với sự trở lại của trụ cột trước cuộc chạm trán với Newcastle ở trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã tạm thời thoát khỏi cuộc khủng hoảng bằng chuỗi trận bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Nếu Pháo thủ có thể giành chiến thắng tại Emirates trong trận đấu muộn gặp Newcastle rạng sáng thứ Ba, họ sẽ tạm thời leo lên nửa trên của BXH Ngoại hạng Anh.

Sự chắc chắn của hàng thủ chính là điểm tựa giúp cho đoàn quân của Mikel Arteta có được những kết quả khả quan trong giai đoạn này. Trước trận đấu với Newcastle, Arsenal còn đón nhận thêm tin vui khi HLV Arteta sẽ có sự phục vụ trở lại của hậu vệ trái Kieran Tierney, người đang có phong độ xuất sắc trong chuỗi trận hồi sinh gần đây của Arsenal.

Kierran Tierney
Sự trở lại của Tierney là một tin rất vui với HLV Arteta. (Ảnh: Getty)

Tierney đã phải bỏ lỡ trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace hồi giữa tuần vì chấn thương bắp chân. Đội bóng của anh đã gặp khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự của Crystal Palace khi thiếu đi sự sáng tạo bên phía cánh trái của hậu vệ người Scotland.

Kieran Tierney được cho là sẽ đủ thể lực để góp mặt trong cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà, sau khi hậu vệ trẻ này đã có thể tập luyện một cách bình thường với các đồng đội.

Trong buổi tập của Pháo thủ, người hâm mộ còn phát hiện ra một số cái tên đã trở lại sau khi vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Bảy, bao gồm Emile Smith Rowe cũng như Pierre-Emerick Aubameyang - hai cầu thủ ghi bàn trong trận thắng Magpies ở cúp FA vào cuối tuần trước - cùng với Bukayo Saka và Alexandre Lacazette.

Trận đấu giữa Arsenal và Newcastle United sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 19/1 trên sân Emirates.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: Thành Man thống trị

Son Heung-min lập kỷ lục rạng danh châu Á ở Ngoại hạng Anh

Video Hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Arsenal trước trận đấu với Newcastle.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arsenal Kieran Tierney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo