Quảng cáo

Maguire: 'Man United thất vọng vì bị Liverpool cầm hòa'

Thứ hai, 18/01/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Một trận hòa trước Liverpool đối với các cầu thủ Man United là một sự thất vọng vì Quỷ đỏ đã không thể ghi được bàn thắng tại Anfield.

Trận cầu kinh điển của bóng đá Anh đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, điều đó đã gây không ít sự thất vọng cho các cầu thủ cũng như những cổ động viên. Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire cũng đồng tình với điều này khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

"Liverpool nhập cuộc trận đấu tốt hơn tuy nhiên vào hiệp hai Man United đã thi đấu hay hơn nhiều" - Maguire chia sẻ với Sky Sports. "Chúng tôi đã tạo ra hai cơ hội ngon ăn nhất trong trận đấu này, nếu như vào một ngày khác thì có lẽ MU đã có bàn thắng rồi."

"Toàn đội muốn giành chiến thắng, mọi người có thể thấy ý định giành ba điểm của chúng tôi trong hiệp hai. Cả đội cảm thấy thất vọng vì trận hòa, tuy nhiên một điểm vẫn là một điểm. Nó cho thấy sự tiến bộ của Man United so với mùa giải trước nhưng như vậy vẫn là chưa đủ, chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện nếu muốn tiến xa hơn."

liverpool man united
Trận Derby nước Anh kết thúc trong nhạt nhòa. (Ảnh: Daily Mail)

Trên sân Anfield ngày hôm qua, mặc dù lấn lướt hơn trong việc kiểm soát bóng nhưng Liverpool lại không tạo được nhiều cơ hội thực sự rõ ràng. Trái lại, đội khách Man United mới là những người có những tình huống ngon ăn hơn trong hiệp hai, với những tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Paul Pogba và Bruno Fernandes đều bị thủ thành Alisson xuất sắc cản phá.

Với trận hòa này, Manchester United vẫn giữ ngôi đầu và cách biệt 3 điểm với Liverpool. Tuy nhiên, vị trí của họ đang nhận phải sự đe dọa lớn tới từ đối thủ cùng thành phố Manchester City, đoàn quân của Pep Guardiola đã vươn lên vị trí thứ hai sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ hơn đối thủ Man City 2 điểm trong khi đang đá nhiều hơn một trận. Ở vòng đấu giữa tuần này thứ, Man Utd sẽ có cơ hội xây chắc ngôi đầu với làm khách trên sân Fulham, trong khi Man City tiếp đón đối thủ khó chịu Aston Villa.

Roy Keane chê bai Liverpool và khen ngợi MU

Solskjaer: 'MU không xứng đáng thắng'

VIDEO: Nữ CĐV Hàn Quốc 'nóng' hơn sân bóng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại hạng Anh Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo