Quảng cáo

Solskjaer: 'MU không xứng đáng thắng'

Thứ hai, 18/01/2021 07:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer Manchester United của ông không xứng đáng giành chiến thắng trước Liverpool mặc dù đội khách đã tạo ra những cơ hội tốt.

Mặc dù Manchester United vẫn đang đứng đầu Ngoại hạng Anh sau khi hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield, nhưng Solskjaer thừa nhận ông thất vọng trước màn trình diễn của đội bóng.

Ole Gunnar Solskjaer nói với Sky Sports: “Man Utd không xứng đáng với ba điểm vì chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Chúng tôi không đặt mình vào trận đấu, đặc biệt là hiệp một"

"Chúng tôi đã cải thiện màn trình diễn ngay trong trận đấu và nghĩ rằng sẽ có chiến thắng trong hiệp hai và tạo ra hai cơ hội ngon ăn. MU có thể chơi tốt hơn thế này, chúng tôi biết điều đó"

Manchester United, Liverpool, Solskjaer
Solskjaer không vui khi hòa Liverpool. Ảnh: Getty

"Chúng tôi có thể có nhiều bóng hơn. Manchester United đã thường xuyên phải chống đã và phá bóng ra xa khung thành quá nhiều. Có một vài điều mà chúng tôi cần phải cải thiện".

Trong hiệp hai, MU tạo ra nhiều cú sút trúng đích hơn chủ nhà và có hai lần suýt mở tỷ số, Bruno Fernandes và sau đó là Paul Pogba bị thủ môn Alisson của Liverpool từ chối bàn thắng.

Solskjaer bổ sung: "Tôi phải thành thật và nói rằng tôi đang thất vọng vào lúc này. Với những chấn thương mà Liverpool gặp phải gần đây, tôi muốn đến đây và thấy Man Utd chiến thắng".

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19

MU đã thu xếp sẵn người thay Pogba

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT