Quảng cáo

Maguire nhờ một cựu cầu thủ MU 'dạy' cách làm đội trưởng

Chủ nhật, 17/01/2021 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire của MU tiết lộ anh đã phải nhờ tới một cựu cầu thủ MU để lấy lời khuyên về cách để trở thành một người đội trưởng mẫu mực tại sân Old Trafford

Đã khoảng một năm kể từ khi Harry Maguire được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao tấm băng đội trưởng của MU, động thái này ban đầu đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Thực chất, trong những ngày đầu tiên làm quen với vai trò mới, Maguire đã không thật sự làm tốt công việc của mình. Áp lực ở một đội bóng lớn và cả danh tiếng của trung vệ đắt giá nhất thế giới (80 triệu bảng) phần nào khiến cựu cầu thủ Leicester bối rối, Maguire thừa nhận anh cũng đã phải nhờ đến một cựu cầu thủ MU để lấy lời khuyên.

"Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều khi làm đội trưởng của một đội bóng như MU, đây là một vinh dự rất lớn dành cho tôi với tư cách là một cầu thủ.

Đến MU, tôi đã nhận ra được rằng đâ là một đội bóng có truyền thống lịch sử lâu đời và giàu thành tích bậc nhất bóng đá Anh. Trọng trách đội trưởng luôn là rất lớn và tôi luôn muốn làm tốt điều này, tôi đã nói chuyện với Bryan Robson nhiều lần. Ông ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên nhưng tôi cũng có cách lãnh đạo của riêng mình", Harry Maguire chia sẻ.

harry-maguire-mu-liverpool-ngoai-hang-anh
Harry Maguire đã học hỏi được nhiều từ huyền thoại Bryan Robson. Ảnh Internet

Đến lúc này, có thể thấy rõ rằng Maguire đã cải thiện rất nhiều với khả năng lãnh đạo đội bóng của mình. Chính cựu trung vệ của Leicester City đang đạt được phong độ cao và cùng các đồng đội vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

trận đấu quan trọng sắp tới với Liverpool, Harry Maguire cũng được coi là chốt chặn quan trọng của MU để hy vọng vào một chiến thắng trước The Kop. Đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để trung vệ này thể hiện khả năng lãnh đạo của mình đã được cải thiện ra sao những năm qua.

LỊCH THI ĐẤU NGOẠI HẠNG ANH 2020/2021

Pogba nhắc nhở Liverpool trước thềm derby nước Anh

Pogba đẩy Solskjaer vào thế tiến thoái lưỡng nan

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến ức chế

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Harry Maguire Bryan Robson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo