Quảng cáo

Pogba nhắc nhở Liverpool trước thềm derby nước Anh

Chủ nhật, 17/01/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United đã có những phát biểu trước khi bước vào trận đánh lớn với Liverpool ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ Pháp là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vượt qua Burnley trong trận đấu bù vòng 1. Hướng đến chuyến làm khách tới sân Anfield, ngôi sao của MU không quên "nhắc nhở" đối thủ của mình rằng họ sẽ bị bỏ xa nếu để thua MU.

"Chúng tôi biết tình thế hiện tại. Chúng tôi biết đối thủ của mình là Liverpool. Chúng tôi biết họ đang xếp thứ hai và sẽ bị bỏ xa 6 điểm nếu để thua, ai cũng biết điều đó", tiền vệ 27 tuổi phát biểu.

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi không nghĩ là nó có thể quyết định ngôi vô địch. Tôi biết nó sẽ tạo ra sự khác biệt, nhưng không phải là cả một mùa giải".

Ảnh 1
Pogba sẵn sàng cho trận chiến với Liverpool. Ảnh: Getty

Manchester United và Liverpool được biết đến là hai đội bóng luôn so kè trong quá khứ cho đến hiện tại, để khẳng định vị trí số một ở xứ sở sương mù. Chính vì vậy, Pogba cũng như các cầu thủ khác đều ý thức được tính chất của trận derby nước Anh.

"Đây là Liverpool, và trận đấu khi có họ luôn là một trận đấu lớn, chúng tôi biết điều đó. Đây sẽ không còn là một trận bóng đá đơn thuần, nó sẽ trở thành một trận chiến", số 6 của MU nói thêm.

Những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây giúp Pogba dần lấy lại được niềm tin từ ban huấn luyện. Nhiều khả năng, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ được xếp đá chính cùng với Bruno Fernandes và Scott McTominay ở hàng tiền vệ 3 người.

Trận Super-Sunday tâm điểm của vòng 19 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1 (giờ Việt Nam). Chỉ cần không thua, Quỷ đỏ sẽ bảo toàn được vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT