Quảng cáo

Những cái tên có thể thay thế Paul Pogba tại MU

Thứ năm, 14/01/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Với việc gần như chắc chắn Paul Pogba sẽ rời đi khi mùa giải này kết thúc, MU có thể cân nhắc chiêu mộ những cái tên này để thay thế tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, nhưng điều này chỉ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm đau đầu về chuyện đi hay ở của anh.

Theo các chuyên gia chuyển nhượng uy tín, nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Pogba ở Old Trafford và anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Và dù muốn hay không, ban lãnh đạo Man United cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp cầu thủ người Pháp thực sự muốn ra đi.

Dưới đây là 4 cái tên mà MU nên cân nhắc đưa về sân Old Trafford để thay thế Paul Pogba.

Wilfred Ndidi

Wilfred Ndidi
Wilfred Ndidi. (Ảnh: Getty)

Chuyển tới Leicester City để thay thế cho Kante, Ndidi nhanh chóng trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất giải NHA.

Sự xuất hiện của cầu thủ người Nigeria sẽ trực tiếp giải quyết vấn đề nhức nhối ở tuyến giữa của MU. Có Ndidi đảm đương công việc phòng ngự dọn dẹp ở phía dưới, những Bruno Fernandes hay Van De Beek sẽ có thể thoải mái tập trung công tác tấn công hơn.

Điểm khó khăn của thương vụ này có lẽ là mức giá khi hợp đồng của Ndidi với Leicester vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024. Rất khó để Bầy Cáo nhả cầu thủ quan trọng của mình nhưng nếu MU thu được một số tiền khả quan từ thương vụ Paul Pogba, nhiều khả năng một lời đề nghị cỡ Harry Maguire sẽ lại được MU gửi đến.

Federico Valverde

Federico Valverde Real Madrid
Federico Valverde. (Ảnh: Getty)

Nếu như Paul Pogba muốn chuyển đến Real Madrid, MU có thể nhân cơ hội này đổi ngang lấy tài năng sáng giá Federico Valverde. Quỷ Đỏ đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ trẻ này. Khả năng di chuyển, chọn vị trí, đi bóng lắt léo cùng những đường chuyền thông minh khiến cho anh được HLV Zidane rất tin dùng.

Đội chủ sân Old Trafford có thể bị thiệt thòi đôi chút về tài chính nếu thực hiện thương vụ đổi ngang ngày, nhưng đổi lại họ sẽ có một cầu thủ tiềm năng rất lớn trong tương lai để phục vụ cho kế hoạch lâu dài.

Declan Rice

declan-rice-west-ham
Declan Rice. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ phòng ngự người Anh suýt chút nữa đã là người của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Manchester United cũng là một đội bóng theo đuổi Declan Rice vô cùng sát sao trong một thời gian dài.

Trong suốt 3 mùa giải thi đấu trong màu áo West Ham, Rice đã cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây cũng là vị trí tử huyệt của MU ở thời điểm hiện tại. Quỷ Đỏ hy vọng có thể đưa tiền vệ trẻ người Anh về để thay thế cho một Matic đã luống tuổi. 

Mức phí chuyển nhượng đắt đỏ là một rào cản ở thương vụ này, khi The Hammers chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 80 triệu bảng Anh.

Eduardo Camavinga

Eduardo Camavinga Rennes
Eduardo Camavinga. (Ảnh: Getty)

Tài năng trẻ đang được mệnh danh là “Pogba mới” sở hữu những kỹ năng không thua kém gì người đàn anh. Sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Rennes, cầu thủ tuổi teen đã được HLV Didier Deschamps tưởng thưởng bằng màn ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 9 năm ngoái.

Một đội bóng như Rennes có lẽ sẽ không đủ tầm để giữ chân Camavinga được lâu. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng thừa nhận "Gia nhập các CLB lớn là một giấc mơ, tuy nhiên hiện tại tôi vẫn chưa quyết định đích đến cụ thể trong tương lai".

Man United đang có kế hoạch theo đuổi nhằm đưa tài năng trẻ người Pháp về thay thế vị trí của Paul Pogba. Tuy nhiên MU sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với những ông lớn khác như Real Madrid hay Juventus để có được chữ ký của Camavinga.

 

Chuyển nhượng MU 14/1: Kích hoạt 'bom tấn' phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba?

Trọng tài 'người quen' của MU: 'Jurgen Klopp là kẻ đạo đức giả'

VIDEO: Ăn mừng đầu bảng, 'Sao MU' kẻ tung người hứng quẩy tưng bừng

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT