Quảng cáo

Harry Kane lập kỷ lục sánh ngang huyền thoại MU và Liverpool

Thứ năm, 14/01/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham không thể có 3 điểm trước Fulham nhưng Harry Kane vẫn đánh dấu một ngày thi đấu hiệu quả với một bàn thắng cùng một kỷ lục đáng nhớ.

Tottenham không thể đánh bại Fulham ở trận đấu bù vòng 16 Ngoại hạng Anh. Harry Kane sớm mở tỷ số cho Spurs ngay phút 25, tuy nhiên đoàn quân của HLV Mourinho không thể bảo toàn thành quả khi để Cavaleiro sút tung lưới ở phút 74, qua đó phải chia điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà.

1 điểm trước Fulham khiến Tottenham chưa thể chen chân vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Họ còn kém đội xếp thứ tư là Leicester 2 điểm, trong khi đã bị đội đầu bảng MU bỏ xa 6 điểm.

Harry Kane
Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham có 1 điểm trước Fulham. Ảnh: Getty

Đó là một ngày đáng quên của Tottenham, tuy nhiên với cá nhân Harry Kane, tiền đạo này vẫn để lại được dấu ấn đậm nét. Cụ thể, với cú đánh đầu thành bàn ở phút 25, ngôi sao sinh năm 1993 trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi ít nhất 25 bàn thắng bằng mỗi bộ phận đầu, chân trái và chân phải.

Trước Harry Kane, mới chỉ có 2 cầu thủ đạt được thành tích này là huyền thoại Andy Cole của MU và Robbie Fowler của Liverpool.

Bàn thắng mới nhất cũng đánh dấu pha lập công thứ 11 của Harry Kane trong mùa bóng năm nay, giúp anh tiếp tục áp sát những cái tên dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Xét về số kiến tạo, Kane đang vô đối ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao này có 11 đường kiến tạo thành bàn sau 18 vòng đấu, nhiều hơn Kevin De Bruyne 2 đường kiến tạo.

MU chính thức ra mắt tân binh 37 triệu bảng

HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên cùng PSG

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Tottenham Fulham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT