Quảng cáo

HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên cùng PSG

Thứ năm, 14/01/2021 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Marseille trong trận Chung kết Siêu cúp Pháp, PSG đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pochettino.

Với đẳng cấp của đội bóng cửa trên, PSG đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước Marseille trong trận tranh Siêu cúp Pháp. Dẫu vậy, đội bóng thủ đô Paris cũng đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Marseille.

Khi hiệp thi đấu thứ nhất dần bước vào những phút cuối, lúc này Icardi mới bất ngờ lên tiếng mang về bàn thắng mở tỉ số cho PSG. Tiền đạo người Argentina đã có cú đệm bóng cận thành sau khi thủ môn Mandanda bên phía đội khách có tình huống cản phá không thành công.

Ảnh 1
Icardi mở điểm cho PSG (Ảnh: Getty)

 Pha lập công của Icardi cũng chính là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên của trận đấu này. Bước vào giờ nghỉ, PSG đang là đội bóng chiếm ưu thế với 1 bàn dẫn trước.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận giằng co tiếp tục được duy trì và cũng giống như hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội tỏ ra khá vô duyên trong phần lớn thời gian của hiệp đấu này.

Dẫu vậy, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 85, Icardi tiếp tục để lại dấu ấn khi tiền đạo này có tình huống xâm nhập vòng cấm của Marseille và bị phạm lỗi, qua đó mang về quả phạt đền cho PSG.

Ảnh 1
Neymar nới rộng cách biệt với bàn thắng trên chấm 11m (Ảnh: Getty)

Trên chấm 11m, Neymar đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Thời gian còn lại là không nhiều, tuy nhiên, Marseille cũng đã kịp có cho mình một bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ pha lập công của Payet ở phút 89. Đây cũng chính là bàn thắng cuối cùng, ấn định tỉ số cho trận tranh Siêu cúp Pháp.

Ảnh 1
PSG chính thức giành Siêu cúp Pháp (Ảnh: Internet)

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó chính thức giành danh hiệu Siêu cúp Pháp 2020. Đây đã là lần thứ 10 PSG đăng quang ở đấu trường này (1995, 1998, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019) còn với cá nhân HLV Pochettino, đây chính là danh hiệu đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng PSG.

Đội hình ra sân

PSG: Navas, Florenzi, Marquinhos, Diallo, Kurzawa, Ander Herrera, Paredes, Di Maria, Verratti, Mbappe, Icardi

Marseille: Mandanda, Sakai, Teran, Caleta-Car, Nagatomo, Kamara, Thauvin, Gueye, Rongier, Radonjic, Payet

Bayern Munich bất ngờ thất thủ trước đội bóng hạng hai

Xác định đội bóng đầu tiên vào Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Marseille Kết quả siêu cúp Pháp PSG Marseille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT