Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ năm, 14/01/2021 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Real Sociedad và Barcelona đã tạo ra một trận bán kết kịch tính ngoài mong đợi, khi cần tới loạt luân lưu để tìm ra người chiến thắng.

Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến xứ Basque. Hàng công thiếu vắng sự dẫn dắt của siêu sao Lionel Messi có ngày thi đấu tương đối bế tắc.

Dù có được bàn thắng ở cuối hiệp một, nhưng đội bóng của Koeman đã để đối thủ gỡ hòa ngay đầu hiệp hai. Hai đội sau đó kéo nhau qua hai hiệp phụ rồi cả loạt penalty cân não.

Ảnh 1
Barca gặp không ít khó khăn trước Sociedad. Ảnh: Getty

Trên chấm phạt đền, Barcelona là đội tỏ ra bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công ba quả so với hai bên phía đội chủ nhà, qua đó chính thức giành vé vào chung kết. Đây là kết quả rất đáng tiếc cho Sociedad, đội bóng đã có một trận đấu đầy quả cảm.

Cái tên còn lại của trận chung kết sẽ được xác định sau trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao vào rạng sáng mai (15/1, giờ Việt Nam). Trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 1 tới.

Nếu Zidane cùng các học trò giành chiến thắng, trận Chung kết sẽ là cuộc đối đầu trong mơ giữa Barcelona và Real Madrid - hay còn được biết đến với cái tên Siêu kinh điển.

Messi vượt qua thành tích đáng tự hào của Ronaldo

Real rơi điểm trước đội áp chót La Liga

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT