Quảng cáo

Bằng chứng cho thấy Barca vẫn sống khỏe mà không có Suarez

Thứ hai, 11/01/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã bán đi chân sút xuất sắc Luis Suarez vào đầu mùa giải năm nay, thế nhưng Barcelona vẫn đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại La Liga.

Mùa bóng năm nay đã có nhiều biến cố xảy ra với Barca, HLV mới Ronald Koeman vẫn đang gặp khó khăn trong việc chèo lái đội bóng mới. Siêu sao Lionel Messi vẫn đang là người đóng vai trò quan trọng nhất, cả trong kiến thiết lối chơi cũng như ghi bàn.

Cũng đã có nhiều lo ngại khi Barcelona bán đi chân sút chủ lực Luis Suarez. Không chỉ là đối tác ăn ý với Messi trong các pha phối hợp mà tiền đạo người Uruguay còn trực tiếp tỏa sáng trong nhiều trận đấu đáng chú ý. Tuy nhiên, những con số ở mùa bóng năm nay cho thấy Barca thực sự không cần Suarez.

Đội bóng chủ sân Nou Camp đang có thành tích ghi bàn tốt nhất tại La Liga mùa giải năm nay. Với 37 bàn thắng đang có được ở thời điểm hiện tại sau 18 vòng đấu, Barca đang đứng đầu về khả năng chọc thủng lưới đối phương, trung bình 2.05 bàn mỗi trận.

barcelona-la-liga-messi-suarez
Messi và các đồng đội vẫn đang làm tốt ở khâu ghi bàn. Ảnh Getty

Real Madrid – kình địch của Barca đang là đội bóng có thành tích tốt thứ 2 với 30 bàn thắng, xếp ngay sau là những Atletico Madrid và Real Sociedad, cả 2 đội đều đang có thành tích 29 bàn.

Khoảng cách của Barcelona với các đội bóng còn lại đang là khá xa và có thể thừa nhận rằng Messi và các đồng đội vẫn đang “sống khỏe” khi rời xa Suarez.

Lần cuối cùng mà đội bóng xứ Catalan có thể kết thúc mùa giải La Liga với tư cách là đội ghi bàn nhiều nhất là vào mùa 2014-2015. Thời điểm đó, Barca đã có tới 110 bàn thắng và cùng với đó là cú ăn 3 dưới thời HLV Ernesto Valverde.

Messi vượt qua thành tích đáng tự hào của Ronaldo

Messi và Griezmann tỏa sáng, Barca đại thắng trên sân Granada

VIDEO: Bailly đau đớn sau cú đá của đồng đội ở MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Suarez La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT