Quảng cáo

HLV Koeman tuyên bố thẳng về tương lai Messi tại Barca

Chủ nhật, 10/01/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV của Barcelona, ông Ronald Koeman đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của tiền đạo Lionel Messi.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (10/1, giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Granada trong trận đấu tại vòng 18 La Liga. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò huấn luyện viên Ronald Koeman đã dễ dàng vượt qua đội chủ nhà với một chiến thắng bốn sao.

Trận đấu này chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi và Antoine Griezmann với mỗi người một cú đúp. Đặc biệt, cũng trong trận đấu này, Messi đã chính thức vượt qua đại kình địch Cristiano Ronaldo ở thành tích ghi bàn từ chấm đá phạt với pha lập công thứ 48.

messi
Messi lập một cú đúp trong trận đấu với Granada (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV của Barca, ông Ronald Koeman đã bày tỏ hy vọng, mong rằng tiền đạo người Argentina sẽ cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou sau màn trình diễn chói sáng.

Chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Barca cần Messi, chúng tôi cần cậu ấy để đạt được những điều tuyệt vời và để chiến đấu cho những danh hiệu”.

“Với bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi đã có thể thay đổi và cho những cầu thủ tối quan trọng như Messi và De Jong ra nghỉ. Nếu tất cả các cầu thủ đạt thể trạng tốt, chúng tôi có thể cạnh tranh mọi danh hiệu. Chuỗi kết quả này mang đến cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin”.

Những phát biểu của HLV Koeman cho thấy, hiện tại Barcelona đang rất cần Messi để vượt qua giai đoạn khó khăn và cạnh tranh cho những danh hiệu. Với chuỗi 8 trận bất bại tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ còn cách vị trí dẫn đầu 4 điểm.

Man United có 10 cầu thủ giá trị hơn Lionel Messi

Sao trẻ Barca bật mí về pha bóng tuyệt đẹp với Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT