Quảng cáo

Sao trẻ Barca bật mí về pha bóng tuyệt đẹp với Messi

Thứ năm, 07/01/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Pedri sau khi có đường kiến tạo tuyệt đỉnh cho Messi trong trận thắng sát nút của Barca trước Bilbao tại La Liga đã có những chia sẻ thú vị.

Barcelona đã có một chiến thắng sát nút trước Athletic Bilbao để tiếp tục tiến bước trên bảng xếp hạng La Liga. Người tỏa sáng rực rỡ nhất trong chiến thắng này của Barca không ai khác lại là siêu sao Lionel Messi với một cú đúp bàn thắng.

Bên cạnh điểm nhấn mang tên Messi, có một cầu thủ khác cũng thi đấu rất ấn tượng đó là tiền vệ Pedri với một đường kiến tạo đẹp mắt cho El Pulga và sau trận anh cũng đã có những chia sẻ về pha bóng này.

“Đường kiến tạo của tôi dành cho Messi thực sự làm tôi cảm thấy phấn khích, nó đến trong một pha triển khai tấn công nhanh và Messi đã nói gì đó với tôi trước đó khiến tôi cảm nhận được rằng anh ấy đang ở sau lưng tôi. Nếu như anh ấy không làm vậy, tôi đã không thể có cú đánh gót ra phía sau”, Pedri chia sẻ với báo giới sau trận đấu với Athletic Bilbao.

messi-pedri-barca-la-liga
Messi và Pedri đã có một pha bóng phối hợp đẹp mắt ở trận đấu với Athletic Bilbao. Ảnh Getty

Cách đây không lâu, chính Pedri cũng là người đã có một đường kiến tạo gần như tương tự dành cho Messi ở trận đấu với Real Valladolid và cũng giúp Barca có được một chiến thắng trên sân khách.

Sau 22 trận đấu đã ra sân cho Barcelona, cầu thủ trẻ 18 tuổi này đã có được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Đây là một con số ấn tượng với một cầu thủ chưa có nhiều thời gian thi đấu chuyên nghiệp.

Pedri được đánh giá là cầu thủ có lối chơi gần giống với huyền thoại Andres Iniesta và anh cũng đang có khả năng phối hợp rất ăn ý với Messi.

Các cầu thủ trẻ như Pedri hay Ansu Fati đang có những quãng thời gian thi đấu thành công dưới thời HLV Ronald Koeman tại Barca và đây có thể sẽ là thế hệ kế cận làm nên thành công của đội chủ sân Nou Camp thay vì lo lắng về tương lai của Messi trong thời gian tới.

BẢNG XẾP HẠNG LA LIGA

HLV Koeman lên tiếng về chuyện tương lai của Messi

Ansu Fati báo tin cực vui cho Barcelona trước trận gặp PSG

 

VIDEO: Alba và Pedri trả lời phỏng vấn sau trận Barca gặp Bilbao

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Pedri Bilbao La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo