Quảng cáo

Messi bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm 2020

Thứ tư, 06/01/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tiêu biểu năm 2020 mới được tạp chí thể thao L'Equipe công bố bất ngờ không có sự góp mặt của Lionel Messi.

Tạp chí thể thao danh tiếng của Pháp, L'Equipe vừa tung ra đội hình hay nhất năm 2020. Danh sách bao gồm 11 cái tên được cho là có màn trình diễn xuất sắc nhất trong năm vừa qua của bóng đá thế giới.

Đội hình này tương tự với đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA đã được công bố tại gala trao giải The Best cách đây ba tuần, trong đó chiếm đa số là các cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, hai CLB thành công nhất năm vừa qua.

Ronaldo
Ronaldo và Lewandowski được chọn là bộ đôi tiền đạo xuất sắc nhất năm 2020. Ảnh: Internet

9 cái tên góp mặt trong cả hai đội hình tiêu biểu của FIFA và L'Equipe bao gồm: Alexander-Arnold, Van Dijk, Ramos, Davies, Kimmich, De Bruyne, Thiago, Lewandowski và Ronaldo. Hai sự khác biệt duy nhất đến từ vị trí thủ môn và tiền đạo cánh.

Cụ thể, L'Equipe lựa chọn Manuel Neuer ở vị trí thủ môn thay vì Alisson. Đây là lựa chọn nhận được sự đồng tình lớn đến từ cổ động viên, khi thủ thành đang chơi cho Bayern Munich trình diễn phong độ chói trong năm qua vừa, ngoài ra anh cũng chính là chủ nhân danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất năm 2020 do FIFA trao tặng.

Messi
Messi không có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm 2020 của L'Equipe. Ảnh: ESPN

Sự thay đổi còn lại là việc Lionel Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu năm 2020. L'Equipe lựa chọn Neymar là cái tên xứng đáng hơn so với siêu sao đang chơi cho Barca. Mùa bóng năm ngoái, Neymar thi đấu bùng bổ, giúp PSG đoạt cú đúp danh hiệu Ligue 1 và Cúp Quốc gia Pháp, đồng thời đưa PSG tiến vào trận chung kết Champions League.

Man City có động thái đầu tiên chuẩn bị chiêu mộ Messi

Đâu là bến đỗ hợp lý sau khi Ramos rời Real Madrid?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu năm 2020 Messi Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT