Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 06/01/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận derby giữa MU và Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh, đâu sẽ đội hình tối ưu nhất cho HLV Solskjaer để có được chiến thắng cuối cùng?

Cho dù đang có được chuỗi trận khá tốt trước đối thủ cùng thành phố kể từ khi tân binh Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, thế nhưng không có gì chắc chắn rằng MU sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh sắp tới đây.

Trong một trận đấu quan trọng, cơ hội sẽ chia đều cho cả 2 đội bóng và HLV Solskjaer cần một sự bố trí, sắp xếp nhân sự hợp lý để có thể mang về được kết quả tốt nhất.

mu-man-city-ban-ket-cup-lien-doan
Cơ hội đang được chia đều cho cả MU và Man City trước trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh Getty

Sơ đồ với 3 hậu vệ chắc chắn sẽ không thể được sử dụng trước một đội bóng tấn công biên rất mạnh như Man City, và vị chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa quên được thất bại trước RB Leipzig cách đây không lâu khiến MU bị loại khỏi Cúp C1 cũng chỉ vì hàng hậu vệ 3 người thảm họa.

Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Harry Maguire và Luke Shaw vẫn sẽ là 4 cầu thủ ở được lựa chọn ở hàng phòng ngự phía trên David De Gea ở trận đấu tới. Đây đều là những cái tên có phong độ ổn định nhất trong thời gian gần đây và giúp MU bay cao tại đấu trường Ngoại Hạng Anh.

Sơ đồ kim cương ở tuyến giữa vẫn đang vận hành tốt và thậm chí không ít lần giúp MU có thể kiểm soát được thế trận và lội ngược dòng thành công.

Các tiền vệ như Fred, Scott McTominay sẽ đảm nhận công việc thu hồi bóng với sự cơ động ở khu vực giữa sân trong khi Pogba và Bruno Fernandes là những tiền vệ phát động tấn công và kiến thiết lối chơi của Quỷ đỏ.

2 tiền đạo là Marcus Rashford cũng như Anthony Martial là 2 lựa chọn khả dĩ nhất của MU vào lúc này trong khi Edinson Cavani vẫn đang phải thụ án treo giò với án phạt được ban hành từ FA.

doi-hinh-mu-man-city-cup-lien-doan-anh
Đội hình tối ưu cho MU trước cuộc đối đầu với Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh Internet

MU đang có phong độ cao nhưng nên nhớ, Man City của Pep Guardiola cũng đang trở lại với mạch chiến thắng và chính ngôi sao Kevin De Bruyne cũng đã có những lời khẳng định đanh thép về quyết tâm của The Citizens để có được chiến thắng trong trận đấu tới.

Liverpool có thể mất chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào tay MU

Real 'nẫng tay trên' MU và Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Cúp Liên đoàn Anh Solskjaer De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT