Quảng cáo

De Bruyne gửi chiến thư tới MU trước bán kết Cúp Liên đoàn

Thứ ba, 05/01/2021 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận derby căng thẳng giữa MU và Man City tại Cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne đã gửi lời tuyên chiến tới đối thủ.

Những lá thăm may rủi đã đưa MU đụng độ Man City ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, đây là một trận đấu không chỉ mang tính chất bước ngoặt tới danh hiệu đầu tiên của mùa giải mà còn là vì danh dự của hai đội bóng hàng đầu nước Anh.

MU đang có những bước tiến lớn đặc biệt là ở giải Ngoại Hạng Anh giai đoạn gần đây và đương nhiên phải đối đầu với thầy trò HLV Solskjaer là điều mà không CLB mong muốn vào lúc này, thế nhưng Kevin De Bruyne của Man City lại không có suy nghĩ như vậy.

Tiền vệ của Man xanh cho rằng đội bóng chủ sân Etihad đang lấy lại được sự ổn định và sẵn sàng để có thể giành thắng lợi trước bất kỳ đối thủ nào.

kevin-de-bruyne-mu-man-city
Kevin De Bruyne tự tin trước đại chiến giữa Man City và MU. Ảnh Getty

“Đầu mùa bóng năm nay, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn cả về thể lực và tinh thần thi đấu và những kết quả không khả quan đã đến theo cách mà không ai mong muốn.

Tuy nhiên, trong một vài tuần qua những cầu thủ trụ cột đã trở lại trong đội hình của chúng tôi và toàn bộ các thành viên đã cùng nhau có được những chiến thắng để nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Vẫn còn 8 trận đấu nữa trong tháng 1 này để cố gắng và chúng tôi đang sẵn sàng để chiến đấu, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này”.

Cũng giống như MU, Man City đang có một phong độ cực kỳ hủy diệt với 11 trận đấu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố. Ở cuộc đối đầu gần nhất, kết quả cặp đấu giữa MU và Man City là 0-0 sau 90 phút trên sân Old Trafford.

Trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vào lúc này, trong khi MU đã san bằng cách biệt với Liverpool thì Man City cũng chỉ còn cách đối thủ này 5 điểm.

Trận đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Man City sẽ được tổ chức vào lúc 2h45 ngày 7/1.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU đại chiến Man City

NÓNG: MU bổ nhiệm công thần vào BHL đội một

Thua Man City, Chelsea nhắm ngay cái tên thay thế Lampard

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo