Quảng cáo

NÓNG: MU bổ nhiệm công thần vào BHL đội một

Thứ hai, 04/01/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thuê cựu cầu thủ Darren Fletcher làm huấn luyện viên đội một, người đã quản lý đội U16 của Quỷ Đỏ từ tháng 10 giờ sẽ gia nhập ban huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer.

Darren Fletcher đã có 20 năm ở Old Trafford, ông gia nhập lò Carrington từ khi còn trẻ và sau đó trở thành cầu thủ của đội một Manchester United, nhận được sự dẫn dắt của Sir Alex.

Ông tốt nghiệp học viện danh tiếng của MU và có 340 lần ra sân ở đội một sau khi ra mắt vào năm 2003. Fletcher đã giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, cùng các danh hiệu Champions League, Club World Cup, FA Cup và League Cup.

Ban huấn luyện của Solskjaer hiện đang thiếu một thành viên sau khi Mark Dempsey trở lại làm việc ở học viện, đồng thời Fletcher đã gây ấn tượng trong lúc làm việc cùng đội U16 kể từ tháng 10 năm ngoái.

Manchester United, Fletcher, Solskjaer
Fletcher là công thần MU. Ảnh: Getty

Solskjaer cảm thấy rằng kiến thức cùng kinh nghiệm từng nâng cao nhiều danh hiệu vô địch của Fletcher là điều rất quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ huấn luyện của ông.

Fletcher là người cực kỳ chuyên nghiệp, thông minh và giao tiếp rất tốt, điều này được thể hiện trong các bài phân tích và bình luận của ông. Với lý lịch và chuyên môn của mình, cựu tiền vệ MU từng được tiến cử vào vị trí giám đốc thể thao của CLB.

Solskjaer bình luận: "Darren Fletcher có DNA của Manchester United chảy trong huyết quản và anh ấy biết chính xác những gì cần thiết vì từng là một cầu thủ của MU".

MU tạo áp lực với Liverpool bằng trận gặp Burnley

Huyền thoại MU: ‘Martial vẫn chưa bộc lộ hết tiềm năng’

Bruno Fernandes muốn trở nên giống Ronaldo

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Fletcher Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT