Quảng cáo

MU ấn định thời điểm chia tay Pogba

Chủ nhật, 03/01/2021 20:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United mới đây đã ấn định thời chia tay tiền vệ Paul Pogba.

Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia 1 năm hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba vào tháng 10 năm nay. Những tưởng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ đến mùa hè năm 2022, tuy nhiên, với những lùm xùm gần đây, rất có thể cầu thủ này sẽ chia tay Old Trafford sớm hơn dự kiến.

pogba
Pogba đang rất gần cánh cửa rời MU (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cách đây không lâu, người đại diện của Pogba – “siêu cò” Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận thời hạn của tiền vệ người Pháp tại MU đã kết thúc và Raiola đang làm mọi cách để đưa thân chủ của mình rời Nhà hát của những giấc mơ.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin mới nhất từ Mirror, Manchester United được cho là cũng đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester dự định sẽ bán đứt tiền vệ 27 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, sau khi hai bên không thể tìm được tiếng nói chung.

Hiện tại, Juventus và Real Madrid đang được xem là hai bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba. Trước đó, theo một số nguồn tin từ châu Âu “Lão bà” đang xem xét đưa tiền vệ người Pháp trở lại Serie A với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Trong khi đó, theo Daily Mail, Real Madrid đã bất ngờ bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Pogba. Ngôi sao người Pháp không phải là ưu tiên số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thay vào đó, Camavinga mới chính là cái tên mà HLV Zidane đang nhắm tới.

MU quyết chiêu mộ ‘quái vật’ hiệu suất ‘khủng’ hơn CR7, Messi

MU đại chiến Liverpool vì cựu đồng đội Đoàn Văn Hậu

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT