Quảng cáo

MU quyết chiêu mộ ‘quái vật’ hiệu suất ‘khủng’ hơn CR7, Messi

Chủ nhật, 03/01/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang nhắm đến “siêu tiền đạo” có hiệu suất ghi bàn “khủng” hơn Ronaldo và Messi trong mùa giải 2020/21.

Jadon Sancho từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ hè 2020. Dẫu vậy, Quỷ đỏ và Dortmund đã không thể tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này và mọi chuyện sau đó đã đổ bể.

Theo thông tin mới nhất từ Mirror, BLĐ Man United được cho là vẫn khao khát có được chữ ký của tiền đạo người Anh, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao của Man City không còn còn là ưu tiên số một của đội chủ sân Old Trafford.

haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Cụ thể, HLV Solskjaer đang nhắm đến người đồng đội của Sancho tại Dortmund là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy cũng từng được Quỷ đỏ liên hệ khi còn thuộc biên chế RB Salzburg, tuy nhiên, sau cùng, ngôi sao sinh năm 2000 đã chọn gia nhập Dortmund.

Kể từ khi cập bến Signal Iduna Park, Haaland đã cho thấy một phong độ ấn tượng, ngôi sao người Na Uy ghi được 33 bàn thắng sau 32 trận đấu trong màu áo “vàng đen”. Bên cạnh đó, nếu chỉ tính hiệu suất làm bàn tại đấu trường quốc nội trong mùa giải 2020/21, Haaland thậm chí còn tỏ ra vượt trội so với cả Ronaldo và Messi.

Tính trong mùa giải này, tiền đạo sinh năm 20 tuổi đang có hiệu suất 1,4 bàn/90 phút thi đấu, nhiều hơn so với Ronaldo 1,3 bàn/90 phút và Messi 0,5 bàn/90 phút.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của Haaland với Dortmund sẽ có hiệu lực khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Tuy nhiên, Manchester United được cho là sẽ “phá két” để đưa chân sút người Na Uy về Old Trafford ngay trong phiên chợ hè 2021.

HLV Koeman lên tiếng về chuyện tương lai của Messi

Pep Guardiola không ngại nói thẳng về MU của hiện tại

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT