Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/1: MU bán 4 cầu thủ, Son Heung-min rời nước Anh?

Chủ nhật, 03/01/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU bán 4 cầu thủ, Son Heung-min có thể rời nước Anh hay PSG chính thức có HLV mới là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay (3/1).

MU sẵn sàng bán 4 cầu thủ

Bên cạnh việc xem xét những mục tiêu trên TTCN, HLV Solskjaer cũng đang muốn loại bớt một số cầu thủ trong đội hình. Theo The Athletic, Sergio Romero, Marcus Rojo, Phil Jones và Jesse Lingard đều sẽ được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đây là 4 cầu thủ đều không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Na Uy và mong muốn có được cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Ảnh 1
MU muốn loại bỏ những cầu thủ không còn giữ được phong độ. Ảnh: Getty

Son Heung-min có thể rời nước Anh?

Tiền đạo chủ lực của Tottenham, Son Heung-min đang lọt vào tầm ngắm của đội ngũ tuyển trạch Real Madrid, theo nhà báo Ekrem Konur. HLV Zinedine Zidane được cho là một người rất ngưỡng mộ chân sút người Hàn Quốc và sẵn sàng đưa ra một mức giá lớn để đưa Son về Bernabeu trong tương lai gần.

Ảnh 2
"Sonny" được Real Madrid quan tâm. Ảnh: Marca

 PSG chính thức có HLV mới

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính thức công bố tân thuyền trưởng kế nhiệm Thomas Tuchel. Đó là cái tên không nằm ngoài dự đoán, Mauricio Pochettino. Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia 48 tuổi cùng đội bóng mới sẽ là chuyến làm khách tới sân của St-Etienne vào cuối tuần sau.

Ảnh 3
PSG chính thức bổ nhiệm Pochettino. Ảnh: Getty

Tottenham kiên quyết giữ chân 2 trụ cột

Theo Daily Mail, Spurs không có ý định để Hugo Lloris và Dele Alli rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Bộ đôi này đã nhận được lời mời gọi của Mauricio Pochettino, người vừa được bổ nhiệm làm HLV của PSG. Tuy nhiên, ban huấn luyện Tottenham vẫn giữ vững lập trường và kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị.

Real gặp khó trong việc giữ chân Ramos

AS đưa tin, kế hoạch gia hạn với trung vệ đội trưởng của Real đang bị chậm trễ do chính sách cắt giảm lương của đội bóng này.

Ramos sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và Los Blancos rất muốn giữ chân trung vệ 34 tuổi. Tuy nhiên, ưu tiên hiện tại của đội bóng Hoàng gia là tìm cách cắt giảm khoảng 300 triệu euro để tiếp tục duy trì hoạt động.

MU đợi tin mừng Sancho, Messi giữa hai lựa chọn

Arteta lên tiếng về số phận Ozil ở Arsenal

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh son heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT