Quảng cáo

NÓNG!!! Paris Saint-Germain bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ năm, 24/12/2020 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ bốn tháng sau khi dẫn dắt PSG đến trận chung kết Champion League đầu tiên trong lịch sử, HLV Tuchel bất ngờ bị đội bóng nhà giàu nước Pháp sa thải ngay trước Giáng Sinh.

Theo tin tức mới nhất từ nhật báo Bild, Paris Saint-Germain đã sa thải huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel chỉ vài giờ sau trận thắng 4-0 trước Strasbourg ở vòng 17 League 1. Người được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở đội bóng thủ đô là HLV Mauricio Pochettino.

NÓNG!!! Paris Saint-Germain bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel Ảnh 1
Mauricio Pochettino nhiều khả năng là cái tên thay thế Thomas Tuchel. (Ảnh: Internet)

Thomas Tuchel bắt đầu triều đại của mình ở PSG vào đầu mùa giải 2018-19, giành tổng cộng 6 danh hiệu lớn nhỏ với Les Parisiens, bao gồm hai chức vô địch League 1 liên tiếp. Ông cũng đã dẫn dắt đội bóng Pháp đến trận Chung kết Champion League mùa trước, trận chung kết C1 đầu tiên trong lịch sử CLB, trước khi để thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich.

Thời gian Tuchel ở thủ đô nước Pháp không phải là không có sự cố - đáng chú ý là cuộc chiến giữa ông và cựu giám đốc thể thao Antero Henrique, cũng như giám đốc thể thao đương nhiệm Leonardo. Sau những tuyên bố trên các phương tiện truyền thông về tình hình chuyển nhượng của đội bóng, GĐTT Leonardo đã công khai chỉ trích HLV người Đức: “Tôi không thích tuyên bố của huấn luyện viên Tuchel. Tôi không hiểu những điều đó và tôi không hề thích chúng. Câu lạc bộ không thích điều đó”.

Nếu ai đó không hài lòng có thể nói chuyện thẳng thắn với chúng tôi, không có vấn đề gì. Nhưng nếu anh ấy quyết định ở lại, anh ấy phải quyết định tôn trọng sự lựa chọn của ban quản lý thể thao”.

NÓNG!!! Paris Saint-Germain bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel Ảnh 1
Mẫu thuẫn với ban lãnh đạo là 1 phần nguyên nhân khiến Thomas Tuchel mất việc. (Ảnh: Getty)

PSG hiện đứng thứ 3 tại Ligue 1 mùa giải 2020-2021, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm và đã thua 4 trong số 17 trận tại giải mùa này. Ở Champions League, họ đứng đầu bảng đấu có sự xuất hiện của RB Leipzig và Manchester United, và sẽ đối đầu với Barcelona ở vòng 16 đội.

Tuchel hiện đã phải trả giá cho sự thiếu ổn định của một tập thể đầy rẫy những ngôi sao, khi giám đốc thể thao Leonardo và chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al Khelaifi thông báo cho HLV người Đức về việc sa thải ông vào ngay trước Giáng Sinh. PSG sẽ phải tìm cách bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới trước trận đấu tiếp theo của họ với Saint-Etienne tại Stade Geoffroy-Guichard vào ngày 6 tháng Giêng, với ứng cử viên hàng đầu đang là Mauricio Pochettino.

Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ về quyết định của Solskjaer

Nhận định Leicester vs MU: Viết tiếp duyên nợ

VIDEO: Cầu thủ sút pen theo kiểu Bruno Fernandes và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG League 1 Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT