Quảng cáo

Nemanja Matic: ‘MU đã chơi tuyệt hay trước Everton’

Thứ năm, 24/12/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng Manchester United đang chơi thứ bóng đá hay nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer sau khi đánh bại Everton ở tứ kết Carabao Cup.

Vào rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ Tứ kết Carabao Cup. Mặc dù có khá nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát, các cầu thủ MU vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Kết quả là hai bàn thắng muộn của Edinson Cavani và Anthony Martial đã mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Solskjaer.

Nemanja Matic: ‘Chúng tôi đã chơi tuyệt hay trước Everton’ Ảnh 1
Sự tỏa sáng của Cavani và Martial đã giúp Man United đặt chân vào bán kết. (Ảnh: manutd.com)

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Nemanja Matic cho biết anh vô cùng hài lòng vì cái cách cả đội kiểm soát trận đấu.

Tôi rất vui vì màn trình diễn của cả đội”, anh chia sẻ. “Tôi nghĩ tất cả những ai ủng hộ Manchester United đều cảm thấy hài lòng, bởi vì không hề dễ dàng để kiểm soát trong cả 90 phút trên sân Goodison Park trước một đối thủ mạnh như Everton, và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Mặc dù thi đấu áp đảo trong hầu như toàn bộ thời gian của trận đấu, nhưng phải đến phút 88 các học trò của Ole mới có bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia rất ấn tượng với sự tập trung của các đồng đội để đạt được kết quả như mong muốn.

Có chút bức bối nào không khi chúng tôi không thể ghi bàn trong hiệp 1 ư? Tất nhiên rồi, đặc biệt là sau khoảng 15 phút đầu trận. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng đều bị từ chối bởi xà ngang và thủ môn, bóng đá mà. Đôi khi bạn có thể ghi bàn hoặc không, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi giữ vững được phong độ trong toàn bộ 90 phút. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, và cuối cùng điều quan trọng nhất là cả đội tiến vào được bán kết.”

Những lá thăm may rủi đã đưa Manchester United một lần nữa chạm trán với gã hàng xóm Manchester City ở vòng Bán kết Carabao Cup, đội đã lên ngôi vô địch sau khi đã loại chính MU trước đó.

VIDEO: 'Sao trẻ sắp đến MU' lập siêu phẩm sút xa mãn nhãn
Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Carabao Cup Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo