Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng sau khi Cavani may mắn thoát thẻ đỏ

Thứ năm, 24/12/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã lên tiếng phân trần sau khi tiền đạo Cavani của MU có pha đẩy ngã trung vệ bên phía Everton.

Vào rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã cuộc chạm trán Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ Tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Sau 90 phút căng thẳng tại Goodison Park, Quỷ đỏ đã có chiến thắng nhờ hai pha lập công của Cavani và Martial.

Bên cạnh “bàn thắng quý hơn vàng” ở phút 88, tiền đạo Edinson Cavani cũng có một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu này. Cụ thể, phút 52, tiền đạo người Uruguay đã có pha va chạm với trung vệ Yerry Mina bên phía Everton và ngôi sao 33 tuổi đã túm cổ áo, đẩy ngã trung vệ này. Dẫu vậy, sau đó, Cavani đã may mắn không phải nhận bất kỳ án phạt nào.

cavani
Cavani gây tranh cãi sau tình huống va chạm với Mina (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Solskjaer của MU đã lên tiếng phân trần cho người học trò của mình. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho rằng:

“Không có gì đáng nói trong pha bóng đó cả. Cả hai đều là những người Nam Mỹ, họ đã có những cuộc chạm trán trước đây, họ gặp nhau tại vòng loại Copa America, do đó đây là chuyện hoàn toàn bình thường. Đây là một trận đấu và những pha tắc bóng, những thẻ phạt và những cơ hội được chia đều cho cả hai bên, những điều đó khiến tôi cảm thấy hứng thú”.

Với chiến thắng trước Everton, Manchester United đã chính thức giành một vé vào chơi tại Bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đoàn quân của HLV Solskjaer phải tiếp tục phải đương đầu với một thử thách không hề nhỏ khi đối thủ của họ trong trận sắp tới sẽ là Manchester City. Ở mùa giải năm ngoái, Man City cũng chính là đội bóng đã loại MU tại Bán kết giải đấu này.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU MU vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT