Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích Arsenal vì Ozil

Thứ tư, 23/12/2020 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Gary Lineker gửi thông điệp hướng về Mesut Ozil sau khi Arsenal lại một lần nữa bại trận.

Gary Lineker, cựu tiền đạo lừng danh của đội tuyển Anh và hiện là một người dẫn chương trình thể thao, đã phải lên tiếng trên mạng xã hội về tình trạng của Ozil sau khi Arsenal tiếp tục có màn trình diễn tồi tệ với trận thua 1-4 trên sân nhà trước Manchester City ở vòng tứ kết Carabao Cup.

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích Arsenal vì Ozil Ảnh 1
Gary Lineker không hài lòng vì Ozil bị ruồng bỏ. (Ảnh: BBC)

Pháo thủ thêm một lần nữa thể hiện bộ mặt nghèo nàn, đặc biệt là sự thiếu ý tưởng trên hàng công. Sự bất lực trong việc ghi bàn khiến nhiều người đồng ý rằng Arsenal đang rất cần một nguồn cung cấp sự sáng tạo. Điều này đã lại dấy lên câu hỏi về cách hành xử của Arsenal đối với tiền vệ kiến thiết tài hoa Mesut Ozil.

Sau tiếng còi mãn cuộc trên sân Emirates, Gary Lineker viết trên Twitter của mình: “Càng ngày càng khó để đổ lỗi cho Mesut Ozil”.

Nhận xét này có liên quan đến một số chuyên gia ở Anh trước đó đã gán một phần trách nhiệm cho phong độ tồi tệ của Arsenal với một vài phần bị ruồng bỏ đặc biệt là Mesut Ozil, người đã không được chơi một phút nào kể từ tháng Ba.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lineker lên tiếng bình luận về trường hợp Ozil, khi ông đã từng miêu tả tình cảnh của Ozil như đang bị “hủy hoại tâm hồn”.

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích Arsenal vì Ozil Ảnh 2
Ozil đã không được ra sân trong 9 tháng. (Ảnh: Getty)

Lineker chia sẻ rằng: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng. Bất kể lương bổng ra sao, việc không được chơi bóng chẳng khác nào bị hủy hoại tâm hồn.”

Ozil vẫn còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal, nhưng với việc bị loại bỏ khỏi danh sách đăng ký ở cả Ngoại Hạng Anh lẫn Europa League thì có vẻ thời gian ở Emirates của Ozil đã kết thúc.

Pep bảo vệ Arteta sau khi Man City đè bẹp Arsenal

Arsenal thua tan tác trước Man City trên sân nhà

VIDEO: Thủ môn 'gây lú' vì bắt mãi không trúng bóng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại Hạng Anh Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT