Quảng cáo

Pep bảo vệ Arteta sau khi Man City đè bẹp Arsenal

Thứ tư, 23/12/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc một "sai lầm lớn" nếu họ quyết định sa thải Mikel Arteta sau một thất bại.

Manchester City của Pep Guardiola đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh với chiến thắng 4-1 dễ dàng trước Arsenal trên sân Emirates. Chiến thắng hàng công đội khách giải tỏa sự bế tắc, nhưng cũng đồng thời khiến chiếc ghế của Arteta lung lay.

Sau trận đấu, HLV của Man City đã lên tiếng ủng hộ người trợ lý cũ của mình: "Nếu Arsenal sa thải Arteta thì đó là một sai lầm lớn. Tôi chắc chắn rằng ban lãnh đạo sẽ tiếp tục tin tưởng anh ấy"

"Tôi hiểu rằng các nhà phân tích sẽ nhìn vào kết quả các trận đấu, nhưng tôi đã làm việc cùng anh ấy trong nhiều năm và tôi biết phẩm chất tuyệt vời của anh ấy trên cả phương diện con người lẫn HLV"

Man City, Arsenal, Pep Guardiola, Arteta
Arteta từng là trợ lý của Pep. Ảnh: MCFC

"Tôi không phải ban lãnh đạo Arsenal. Đối với tôi, họ sẽ phạm sai lầm nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta. Họ trao sự tin tưởng cho anh ấy và đã có được hai danh hiệu mà đã rất lâu điều đó không xảy ra".

Pep cho rằng nhiều yếu tố không thuận lợi đã đến với Arsenal: "Trong tình hình dịch bệnh, với những vấn đề về chấn thương họ có thì họ đã chơi tốt trong những trận đấu của mình"

"Nhưng thật không may vì công việc của chúng tôi là những trận đấu và phụ thuộc vào kết quả của chúng, mà bóng đá lại thay đổi quá nhanh. Arsenal là một đội bóng giàu lịch sử và Arteta là một phần của nó".

Arteta nói 'không còn cách nào' khi Arsenal tiếp tục trượt dài

Arsenal đã sẵn sàng xuống hạng ở mùa giải năm nay

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Arsenal Pep Guardiola Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT