Quảng cáo

Gallas tiến cử người xứng đáng thay thế Arteta tại Arsenal

Thứ bảy, 19/12/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang trải qua chuỗi trận thất vọng khiến HLV Mikel Arteta có nguy cơ mất việc nếu không sớm giúp đội bóng cải thiện.

Arsenal đã không thể thắng trong sáu trận gần nhất tại Premier League và đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh. Arteta đã đưa Pháo thủ đến với chức vô địch FA Cup mùa trước, nhưng mọi chuyện ở mùa giải này trở nên khó khăn hơn.

William Gallas, người đã có hơn 100 trận khoác áo Arsenal trong 4 năm tại Emirates cho rằng Arteta không đủ kinh nghiệm: "Tôi nghĩ có lẽ vấn đề lúc này là Mikel Arteta không phải là HLV phù hợp"

"Đối với tôi, anh ấy không có kinh nghiệm để quản lý một CLB lớn. Thành thật mà nói, tôi đã rất ngạc nhiên khi Arteta được bổ nhiệm - ngay cả khi từng là trợ lý của Pep Guardiola - anh ấy cần có kinh nghiệm để gia nhập một CLB như Arsenal".

Arsenal, Arteta
Vieira là huyền thoại Arsenal. Ảnh: Getty

Gallas cho rằng Patrick Vieira mới là người phù hợp: "Khi họ chọn Mikel Arteta để thay thế Unai Emery, trong tâm trí tôi, Patrick Vieira là cái tên mà tôi nghĩ rằng họ nên chọn. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Arsenal không đề cập đến anh ấy".

Vieira là cựu đội trưởng và là huyền thoại của Arsenal, ông từng vô địch Ngoại hạng Anh 3 lần cùng Pháo thủ. Kể từ khi giải nghệ, ông đã dẫn dắt New York City tại MLS và CLB Pháp Nice.

Gallas bổ sung: "Patrick có nhiều kinh nghiệm hơn Mikel Arteta, vì anh ấy từng làm HLV ở Mỹ và anh ấy đã có thời gian ở Nice".

Arsenal chỉ còn là 'pháo xịt' tại Ngoại Hạng Anh

Arteta cân nhắc đưa Ozil trở lại đội hình Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT